Tin mới

Tin xe hot nhất 26/1: Honda City 2021 'bão' giá dịp Tết, Xuất hiện đối thủ của Honda Air Blade

Thứ ba, 26/01/2021, 17:04 (GMT+7)

Cập nhật tin tức ô tô, xe máy hot nhất 26/1: Cận kề Tết Nguyên đán, Honda City 2021 'bão' giá giảm 40 triệu khiến các đối thủ lo lắng; 'Ngựa chiến' nhà Yamaha trình làng với thiết kế bốc lửa, đe nẹt đối thủ Honda Winner X...

Cận kề Tết Nguyên đán, Honda City 2021 'bão' giá giảm 40 triệu khiến các đối thủ lo lắng

Thị trường ô tô những ngày cuối năm, cận kề Tết Âm lịch trở nên sôi động hơn bao giờ hết sau gần 1 năm chìm trong dịch bệnh, hàng hóa ế ẩm. Thời điểm này, các đại lý, thương hiệu đều tung hàng loạt ưu đãi khủng để thu hút khách hàng về với mình.

Tin xe hot nhất 26/1: Honda City 2021 'bão' giá dịp Tết, Xuất hiện đối thủ của Honda Air Blade - Ảnh 1

Honda City 2021 cũng không ngoại lệ khi bản thấp nhất đang được đại lý đưa ra các ưu đãi vô cùng hấp dẫn, trong khi đó bản RS cao cấp nhất vẫn đang cháy hàng, sản xuất không kịp bán.

Hơn 1 tháng lên kệ, mẫu xe là Honda đã bắt đầu có dấu hiệu giảm nhiệt hơn khi lượng xe về khá nhỏ giọt, đây cũng là lý do giá bán xe thường bị chênh từ 20-30 triệu đồng tùy đợt, trừ phiên bản RS cao cấp vẫn luôn trong tình trạng "bia kèm lạc", có khả năng phải đến Tết khách hàng mới nhận được xe.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

'Ngựa chiến' nhà Yamaha trình làng với thiết kế bốc lửa, đe nẹt đối thủ Honda Winner X

Yamaha mới đây đã tung ra phiên bản hoàn toàn mới với tên gọi Yamaha YZF-R25 cùng màu mới Metallic Cyan và mức giá không đổi. 

'Ngựa chiến' nhà Yamaha sở hữu ngoại hình vô cùng ấn tượng với thiết kế sắc sảo, góc cạnh và đậm chất thể thao, không hề kém cạnh những người anh em như YZF-R1 và YZF-R6.

Tin xe hot nhất 26/1: Honda City 2021 'bão' giá dịp Tết, Xuất hiện đối thủ của Honda Air Blade - Ảnh 2

Phần đầu xe cũng được các nhà sản xuất đưa vào cặp phuộc ngược với chân mạ vàng, đuôi xe giữ bằng monnoshock có thể điều chỉnh. 'Trái tim' của siêu phẩm nhà Yamaha chính là khối động cơ 249 cc, DOHC mạnh mẽ và vô cùng bền bỉ sẽ giúp người lái có được cảm giác tuyệt vời nhất. 

Hiện đối thủ nhà Honda Winner X có mức giá 19.998 RM ứng với mức giá 108.000.000 đồng và được dự đoán sẽ làm mưa làm gió thị trường ô tô trong thời gian tới.

Xuất hiện đối thủ của Honda Air Blade 150, ngoại hình hầm hố 'rửa mắt' khách hàng

Mới đây, Yamaha tại thị trường Indonesia đã bất ngờ cho ra mắt mẫu xe nội địa mang tên Aerox 155 2021. Được biết, mẫu xe này được mệnh danh là vua tay ga đường phố và là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Honda Air Blade 150, Honda Vario 150 tại thị trường này. Được biết, hiện tại mẫu xe đã cho ra mắt 2 phiên bản gồm bnar Standard Connected và S ABS Connected. 

Tin xe hot nhất 26/1: Honda City 2021 'bão' giá dịp Tết, Xuất hiện đối thủ của Honda Air Blade - Ảnh 3

Đánh giá về thiết kế, có thể thấy Yamaha Aerox 155 2021 không có nhiều thay đổi, vẫn sở hữu diện mạo thể thao đặc trưng, góc cạnh và đường nét xe hầm hố, tạo ấn tượng mạnh cho người nhìn. Tuy nhiên, điểm khác biệt là ở khu vực đèn pha được mở rộng thêm, cùng với dải phân cách dạng LED giúp mặt nạ của xe hài hòa và cân đối hơn.

Bên ngoại ấn tượng, bên trong xe còn được trang bị cả loạt tính năng và tiện ích hấp dẫn giống hàng loạt xe ăn khách. Trong đó phải kể đến ổ sạc USB, hệ thống kết nối Y Connect, chìa khóa thông minh Smartkey, chống bó cứng phanh ABS, hệ thống ngắt động cơ tạm thời... cùng nhiều thiết bị được cho là "vượt mặt" đối thủ Honda Air Blade 150.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Báo chí và dư luận Mỹ nhận xét bất ngờ về 3 mẫu xe SUV điện của VinFast

Trên các trang báo của Mỹ ngày 22/1 có đăng tải thông tin về việc VinFast sẽ cho ra mắt 3 mẫu xe điện mới tấn công thị trường Mỹ vào năm 2022. Vào tháng 11/2021, mẫu xe đầu tiên VF31 – SUV điện phân khúc C sẽ cho ra mắt thị trường Việt Nam.

Tin xe hot nhất 26/1: Honda City 2021 'bão' giá dịp Tết, Xuất hiện đối thủ của Honda Air Blade - Ảnh 4

Với thiết kế không quá bắt mắt nhưng VinFast VF31 có mặt trước khá ấn tượng và các tấm ốp thân xe bằng nhựa. Chiều dài tổng thể của phiên bản này sẽ là 4.300 mm và 2.611 mm chiều dài cơ sở.

Thiết kế bên trong cabin bao gồm một vô lăng có sưởi, ghế có sưởi và thông gió cùng với hệ thống điều hòa sử dụng màng lọc HEPA than hoạt tính. Người dùng cũng được trải nghiệm hệ thống giải trí với màn hình kích thước 10-12,8 inch cùng với các hệ thống hỗ trợ người lái như cảnh báo điểm mù, cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau và camera quan sát toàn cảnh.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HOnda Yamaha