Tin mới

Văn Mai Hương khoe sắc vóc thon thả, CĐM soi ra chi tiết có gì đó sai sai

Thứ ba, 26/01/2021, 11:30 (GMT+7)

Văn Mai Hương tự tin khoe đôi chân 'cực phẩm' nhưng cộng đồng mạng lại soi ra chi tiết có gì đó sai sai.

Mới đây, Văn Mai Hương tự tin khoe vóc dáng thon thả đặc biệt là đôi chân thẳng tắp đến không ngờ. Ở góc nghiêng này nhìn Văn Mai Hương như một người khác, mọi thứ đều mỏng manh đến khó tin.

Không chỉ vậy, cư dân mạng còn soi ra chi tiết Văn Mai Hương lạm dụng photoshop kéo dài chân cũng như làm cho đôi chân thon thả như "cực phẩm". 

Văn Mai Hương bị CĐM mạng phát hiện lạm dụng photoshop quá đà khiến đôi chân như chân giả. Ảnh FBNV
Văn Mai Hương bị CĐM mạng phát hiện lạm dụng photoshop quá đà khiến đôi chân như chân giả. Ảnh FBNV

Mặc dù vậy, không thể phủ nhận sau thời gian Giảm cân, Văn Mai Hương ngày càng thon gọn và xinh đẹp. Trước đây, nữ ca sĩ sở hữu thân hình mũm mĩm đáng yêu, tròn trịa khác hẳn Văn Mai Hương của hiện tại.

Văn Mai Hương được công chúng biết đến sau khi tham gia chương trình Vietnam Idol và dành ngôi vị Á quân. Sở hữu chất giọng đặc biệt, kỹ thuật Văn Mai Hương nhanh chóng khẳng định vị trí của mình trong làng nhạc Việt.

Văn Mai Hương ngày càng xinh đẹp sau sự cố hacker. Ảnh FBNV
Văn Mai Hương ngày càng xinh đẹp sau sự cố hacker. Ảnh FBNV

Xuất thân trong một gia đình có gia thế 'khủng' nhưng Văn Mai Hương lại quyết định tự lập tự gây dựng cho mình một sự nghiệp riêng thay vì dựa hơi vào gia đình, bố mẹ. 

Sự nghiệp và cả tình yêu của Văn Mai Hương đều thăng hoa không thua kém nhau. Nữ ca sĩ gốc Hà Nội nổi tiếng là đào hoa và yêu khá nhiều. Đã có không ít nam nhân đi qua cuộc đời của Văn Mai Hương nhưng đều không lâu dài và trọn vẹn.

Nhan sắc thăng hạng của Văn Mai Hương. Ảnh FBNV
Nhan sắc thăng hạng của Văn Mai Hương. Ảnh FBNV

Năm 2020 là một năm Văn Mai Hương phải đối mặt với sự cố chưa từng có trong cuộc đời mình. Đó chính là bị hacker tung hàng loạt khoảnh khắc riêng tư tại nhà riêng trong số đó có cả đoạn quay với bạn trai cũ. 

Sự cố khiến Văn Mai Hương suy sụp, xuống tinh thần mất một thời gian. Sau đó, với sự động viên của gia đình, bạn bè và công chúng, nữ ca sĩ đã mạnh mẽ bước tiếp.

>> Xem thêm: Em gái chia sẻ về tình hình sức khỏe của Cẩm Ly sau khi đi khắp nơi chữa trị

Sau sự cố, Văn Mai Hương ngày càng xinh đẹp và tự tin hơn trước công chúng. Đặc biệt, không lâu sau đó, nữ ca sĩ công khai có bạn trai mới. Trên trang cá nhân của mình, Văn Mai Hương úp mở một phần chân dung của bạn trai khiến fan không khỏi tò mò. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Văn Mai Hương hacker