Tin mới

Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay 27/1: Trồi sụt thất thường

Thứ tư, 27/01/2021, 08:51 (GMT+7)

Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay, giá vàng thế giới hôm nay trồi sụt bất thường, nhấp nhổm chờ tăng giá. 

Cập nhật bảng Giá vàng thế giới hôm nay 

Giá vàng, cập nhật bảng giá vàng thế giới mới nhất hôm nay, giá vàng thế giới giao ngay hiện đứng quanh ngưỡng 1.857 USD/ounce. 

Trong khi đó, giá vàng giao tháng 2 trên sàn Comex New York hiện được niêm yết ở mức 1.861 USD/ounce.

Giá vàng, giá vàng thế giới mới nhất hôm nay, giá vàng thế giới đêm 26/1 hiện được niêm yết cao hơn 22,1% (336 USD/ounce) so với đầu năm 2020. 

    >>Đừng bỏ lỡ: Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay 26/1: Bứt phá thời điểm cận Tết Nguyên đán

Cập nhật bảng giá vàng, giá vàng trên thị trường quốc tế hiện vẫn nhấp nhổm tăng giá do đồng USD suy yếu cũng như nhiều yếu tố hỗ trợ cho mặt hàng kim loại quý này. 

Giá vàng thế giới tăng giảm thất thường khiến nhiều nhà đầu tư hoang mang. Ảnh: Internet
Giá vàng thế giới tăng giảm thất thường khiến nhiều nhà đầu tư hoang mang. Ảnh: Internet

Hiện các nhà đầu tư vẫn một mực đánh cược vào việc đồng USD sẽ suy yếu sau khi bà Janet Yellen được thượng viện Mỹ thông qua các đề cử nhằm giữ cương vị Bộ trưởng Tài chính, trở thành thành viên chính thức thứ 3 trong cuộc nội các của chính quyền Tân tổng thống Joe Biden. 

Các chuyên gia nhận định, vàng hiện có xu hướng tăng giá do triển vọng nền kinh tế thế giới không mấy tươi sáng, trong khi đó, Ngân hàng thế giới đã hạ mức dự báo về tình hình tăng trưởng của nền kinh tế toàn cầu và cảnh báo tình hình có thể sẽ trở nên nghiêm trọng hơn.

Theo dự báo của các chuyên gia, đồng USD được dự báo sẽ đi xuống nếu như QH Mỹ thông qua gói kích thích kinh tế 1.900 tỷ USD. Giá vàng qua đó sẽ tăng.

Trong khi đó, thị trường vàng trong nước chốt phiên ngày 26/1 hiện đã tăng giá vàng 9999 thêm 50-100 nghìn đồng ở cả 2 chiều mua vào và bán ra so với phiên liền trước.

Chốt phiên giao dịch ngày 26/1, vàng SJC được Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở mức 56,15 triệu đồng/lượng (mua vào) và 56,65 triệu đồng/lượng (bán ra). 

Giá vàng miếng trong nước được Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji niêm yets ở mức 56,10 triệu đồng/lượng (mua vào) và 56,60 triệu đồng/lượng (bán ra). 

Trong khi đó, giá vàng SJC được Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết ở 56,10 triệu đồng/lượng (mua vào) và 56,63 triệu đồng/lượng (bán ra).

Giá vàng trong nước hôm nay 

Cập nhật Giá vàng hôm nay, giá vàng trong nước, giá vàng mới nhất, tin tức giá vàng trong nước cập nhật.

Giá vàng, giá vàng trong nước hôm nay, giá vàng trong nước chốt phiên ngày 26/1 đa số vàng 9999 đều tăng thêm 50-100 nghìn đồng ở cả 2 chiều mua vào và bán ra so với phiên liền trước.

Trong khi đó, giá vàng SJC hiện được Tập đoan vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở mức 56,15 triệu đồng/lượng (mua vào) và 56,65 triệu đồng/lượng (bán ra).

Giá vàng, giá vàng trong nước, giá vàng SJC hiện được Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết ở mức 56,10 triệu đồng/lượng (mua vào) và 56,62 triệu đồng/lượng (bán ra).

Giá vàng cập nhật, giá vàng miếng trong nước được Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở mức 56,10 triệu đồng/lượng (mua vào) và 56,60 triệu đồng/lượng (bán ra).

Cập nhật bảng giá vàng mới nhất ngày 25/1

Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay 27/1: Trồi sụt thất thường - Ảnh 1
Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay 24/1.
Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay 24/1.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Giá vàng hôm nay 4/8/2023: Tiếp đà giảm

Giá vàng hôm nay (4/8): Giá vàng thế giới tiếp đà giảm xuống mức thấp nhất trong 3 tuần. Trong nước, giá vàng ổn định trên 67 triệu đồng/lượng bán ra.