Tin mới

Chia tay Bảo Ngọc, Hoài Lâm xây nhà rộng thênh thang

Thứ tư, 27/01/2021, 17:01 (GMT+7)

Chia tay Bảo Ngọc, con trai nuôi Hoài Linh - Hoài Lâm xây nhà rộng thênh thang và dọn về ở cùng bố mẹ.

Mới đây, trên mạng xã hội rần rần chia sẻ đoạn clip quay cận cảnh căn nhà mới xây rộng thênh thang của Hoài Lâm - con trai nuôi Hoài Linh. Được biết, căn nhà của Hoài Lâm nằm tại xã Tân Lược, huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long.

Năm vừa qua là một năm ồn ào và sóng gió với Hoài Lâm. Nam ca sĩ chính thức ly hôn Bảo Ngọc sau thời gian mặn nồng. 

Căn nhà rộng thênh thang của Hoài Lâm. Ảnh internet
Căn nhà rộng thênh thang của Hoài Lâm. Ảnh internet

Hoài Lâm và Bảo Ngọc bắt đầu chuyện tình cảm từ năm 2011 nhưng phải đến năm 2016, nam ca sĩ mới chính thức công khai bạn gái. Khi mối quan hệ được công khai, Hoài Lâm và bạn gái gặp rất nhiều sóng gió vì 2 bên gia đình ngăn cấm. Dù đã cùng nhau vượt qua nhiều sóng gió nhưng cuối cùng Hoài Lâm và Bảo Ngọc đã không thể cùng nhau đi đến cuối con đường.

Chia tay Bảo Ngọc, Hoài Lâm xây nhà rộng thênh thang - Ảnh 1
Hoài Lâm dọn về ở chung với bố mẹ sau khi ly hôn Bảo Ngọc. Ảnh internet
Hoài Lâm dọn về ở chung với bố mẹ sau khi ly hôn Bảo Ngọc. Ảnh internet

Sau khi ly hôn Bảo Ngọc sau nhiều năm gắn bó bên nhau, Hoài Lâm liên tục nhận nhiều chỉ trích từ Cộng đồng mạng. Hết bị tố vô tâm với con gái khi những dịp quan trọng liên quan đến con thì anh đều không có mặt. Tuy nhiên, nam ca sĩ cũng mặc những lời chỉ trích hay chê bai, anh đều không có bất cứ động thái nào.

Hoài Lâm và Bảo Ngọc chia tay trong tiếc nuối. Ảnh internet
Hoài Lâm và Bảo Ngọc chia tay trong tiếc nuối. Ảnh internet

Sau thời gian im hơi lặng tiếng, Hoài Lâm đã tái xuất showbiz với ca khúc mới và phong cách hoàn toàn khác lạ. Trở lại với nghệ thuật, Hoài Lâm đã chia sẻ với báo chí về nguyên nhân mình vắng lặng trong thời gian vừa qua là do bận rộn với việc thiện nguyện ở miền Trung và sức khỏe không tốt nên không hoạt động nghệ thuật nhiều.

Hoài Lâm được công chúng biết đến khi tham gia chương trình "Gương mặt thân quen". Đặc biệt, tên tuổi của nam ca sĩ càng được nhắc đến nhiều hơn sau khi lộ chuyện là con nuôi Danh hài Hoài Linh

Hoài Lâm từng làm bố Hoài Linh phật lòng vì bỏ bê sự nghiệp. Ảnh internet
Hoài Lâm từng làm bố Hoài Linh phật lòng vì bỏ bê sự nghiệp. Ảnh internet

Sở hữu giọng hát nội lực cùng với sự giúp đỡ của bố nuôi Hoài Linh, Hoài Lâm nhanh chóng trở thành cái tên được chú ý trong showbiz. Tuy nhiên, sau đó, mối quan hệ giữa nam danh hài và con nuôi đã không được như mong muốn. Nam danh hài muốn con nuôi dành thời gian cho sự nghiệp trong khi Hoài Lâm lại đang say đắm vì tình yêu mà bỏ bê đam mê bấy lâu nay của mình. Điều này đã khiến danh hài Hoài Linh phật lòng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news