Tin mới

Diện mạo 'chanh sả' đời thường của người tình Việt Anh trong Hướng Dương Ngược Nắng

Thứ tư, 27/01/2021, 16:21 (GMT+7)

Trái ngược với hình ảnh của một cô gái thôn quê, giản dị trong Hướng dương ngược nắng, Lương Thu Trang ngoài đời sở hữu gu ăn mặc thời thượng cùng thần thái 'sang chảnh' hết nấc.

Trong Hướng dương ngược nắng, Lương Thu Trang đảm nhiệm vai nữ chính Minh - một cô gái mạnh mẽ, đầy cá tính và giỏi về chuyên mộ khiến ai cũng nể phục. Cuộc đời của cô gái thôn quê, là trụ cột chính trong gia đình bước sang một hướng khác khi cô biết được sự thật về thân thế của mình và bắt đầu bị xoáy vào cuộc chiến tranh giành tài sản. Đặc biệt trong phim, Lương Thu Trang đã có màn kết hợp ăn ý với diễn viên Việt Anh và tạo nên cặp đôi ấn tượng, cùng những giây phuát hài hước cho bộ phim.

Lương Thu Trang vào vai Minh trong Hướng dương ngược nắng
Lương Thu Trang vào vai Minh trong Hướng dương ngược nắng
Lương Thu Trang và Việt Anh có màn kết hợp thú vị trong phim
Lương Thu Trang và Việt Anh có màn kết hợp thú vị trong phim

Thể hiện thành công vai Minh, Lương Thu Trang đang nhận được nhiều tình cảm và sự quan tâm của khán giả. Trước đó, cô đã từng gây chú ý khi đảm nhiệm vai diễn chính trong các bộ phim Cô gái trong thành phố, Những nhân viên gương mẫu Mùa xuân ở lại.

Bắt đầu gặt hái được những trái ngọt trong sự nghiệp, thế nhưng ít ai biết Lương Thu Trang lại có cuộc sống đời thường truân chuyên, trắc trở. Kết hôn và có con ở độ tuổi quá trẻ, khi ấy còn chưa có sự nghiệp trong tay, Lương Thu Trang với những mâu thuẫn phát sinh trong cuộc sống hôn nhân đã khiến lâm cảnh mẹ đơn thân, đổ vỡ hôn nhân. Khi ấy, nữ diễn viên mới 24 tuổi. Cũng từ biến cố này, cô gái xinh đẹp trở nên sợ hôn nhân, mất niềm tin vào đàn ông và nỗ lực phấn đấu trên con đường nghệ thuật.

Diện mạo 'chanh sả' đời thường của người tình Việt Anh trong Hướng Dương Ngược Nắng - Ảnh 1

Thành công trên màn ảnh với hàng loạt vai diễn giản dị, thôn quê, Lương Thu Trang ở ngoài đời lại có phong cách và diện mạo hoàn toàn khác. Nữ diễn viên thường xuyên khoe loạt hình ảnh xinh đẹp, tự tin dạo phố với phong cách thời trang thời thượng, sang chảnh. Vẻ đẹp của cô khiến bất cứ ai cũng phải 'đắm đuối'.

Lương Thu Trang sành điệu ngoài đời
Lương Thu Trang sành điệu ngoài đời
Diện mạo 'chanh sả' đời thường của người tình Việt Anh trong Hướng Dương Ngược Nắng - Ảnh 2
Diện mạo 'chanh sả' đời thường của người tình Việt Anh trong Hướng Dương Ngược Nắng - Ảnh 3
Diện mạo 'chanh sả' đời thường của người tình Việt Anh trong Hướng Dương Ngược Nắng - Ảnh 4

Với tình yêu dành cho nghệ thuật, dù theo đuổi phong cách quý cô sành điệu, lịch lãm ngoài đời nhưng Lương Thu Trang không ngần ngại hóa thân vào những vai diễn đầy thử thách, thậm chí là phải đương đầu với nhiều hoàn cảnh khắc nghiệt trong quá trình làm phim, ghi hình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news