Tin mới

Đỗ Thị Hà loay hoay tìm phong cách và sự thúc giục thay đổi của 'chuyên gia' mạng

Thứ tư, 27/01/2021, 11:49 (GMT+7)

Sau 2 tháng đăng quang ngôi vị hoa hậu, Đỗ Thị Hà được cho là chưa có sự thay đổi rõ rệt nào, thậm chí còn nhạt nhòa hơn so với thời điểm đăng quang.

Một năm nước ta có vô vàn cuộc thi sắc đẹp với nhiều vương miện Hoa hậu được trao. Nhưng nhận sự quan tâm nhất vẫn là cuộc thi hoa hậu Việt Nam được tổ chức 2 năm 1 lần. Đây cũng là lý do kết quả của cuộc thi này gây tranh cãi và được bàn tán xôn xao trên mạng xã hội.

Đỗ Thị Hà thời điểm đăng quang
Đỗ Thị Hà thời điểm đăng quang

Năm 2020, ngôi vị cao nhất gọi lên Hoa hậu Đỗ Thị Hà đến từ Thanh Hóa. Thời điểm đăng quang, người đẹp 10x đã vấp phải nhiều tranh cãi cho rằng nhan sắc cô mờ nhạt, chỉ như Hot girl chứ chưa xứng đáng là Hoa hậu. 

Đỗ Thị Hà loay hoay tìm phong cách và sự thúc giục thay đổi của 'chuyên gia' mạng - Ảnh 1
Đỗ Thị Hà loay hoay tìm phong cách và sự thúc giục thay đổi của 'chuyên gia' mạng - Ảnh 2

Sau 2 tháng thể hiện mình, Đỗ Thị Hà vẫn chưa làm vừa lòng công chúng khi tiếp tục bị chê bai xuống phong độ, hơn cả thời điểm mới giành vương miện. 

Một diễn đàn bàn tán xôn xao chuyện ekip của Hoa hậu Đỗ Thị Hà vẫn đang loay hoay chưa thể định hình được phong cách riêng cho nàng hậu xứ Thanh. Điển hình là lần xuất hiện mới đây, cô bị đánh giá là không có quá nhiều nổi bật.

Phong cách của nàng hậu được cho là tham khảo từ Hồ Ngọc Hà
Phong cách của nàng hậu được cho là tham khảo từ Hồ Ngọc Hà

Cộng đồng mạng chia 2 phe, một bên cho rằng nàng hậu vẫn nhạt nhòa, kém nổi bật tại các sự kiện mà cô tham gia. Một số khác lại cho rằng ekip của cô chưa thực sự cố gắng để cải thiện hình ảnh của nàng hậu trong mắt công chúng. 

Đỗ Thị Hà loay hoay tìm phong cách và sự thúc giục thay đổi của 'chuyên gia' mạng - Ảnh 3

Những phán xét của cộng động mạng khiến các diễn đàn trở nên sôi động. Nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra về sự thay đổi có phần chậm chạp của Đỗ Thị Hà. Nhưng đánh giá một cách khách quan, để có thể hoàn hảo trong mắt công chúng, 1-2 tháng là chưa đủ. 

Đỗ Thị Hà loay hoay tìm phong cách và sự thúc giục thay đổi của 'chuyên gia' mạng - Ảnh 4

Dễ dàng nhận thấy một ví dụ điển hình là Kỳ Duyên thời điểm đăng quang cũng gây tranh cãi về nhan sắc, vướng loạt thị phi. Người đẹp Nam Định phải mất 3 năm để hoàn thiện mình, từ một nàng hậu thị phi thành một trong những Hoa hậu nổi bật nhất. Vì vậy người hâm mộ hoàn toàn có thể đặt niềm tin ở một Đỗ Thị Hà nổi bật hơn trong tương lai. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news