Tin mới

Hoa hậu Đỗ Thị Hà lộ loạt ảnh cận mặt chưa chỉnh sửa: Nhan sắc ngày càng lên hương

Thứ ba, 12/01/2021, 18:25 (GMT+7)

Không còn những ảnh lộng lẫy trên thảm đỏ, Hoa hậu Đỗ Thị Hà gây thương nhớ với loạt ảnh mặt mộc trong những ngày đến trường.

Sau những ngày tháng miệt mài thực hiện đúng nhiệm vụ của hoa hậu hậu đăng quang, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã quay trở lại trường Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội để tiếp tục việc học tập của mình.

Đỗ Thị Hà khoe ảnh trở lại trường.

Rũ bỏ những trang phục lộng lẫy khi làm Hoa hậu và tham gia các hoạt động trong cộng đồng, Đỗ Thị Hà đã trở lại thành cô sinh viên với phong cách ăn mặc giản dị cùng lối trang điểm nhẹ nhàng nhận được không ít sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, giữa thời tiết rét buốt của Thủ đô, Đỗ Thị hà đăng tải những hình ảnh đi học trở lại và rất vui khi được mọi người tặng bút, sổ trong những ngày đầu đến trường. Diện trang phục nhẹ nhàng cùng lối trang ddieemre đơn giản, Đỗ Thị Hà khiến fan xao xuyên không ít.

Đỗ Thị Hà khoe ảnh đến trường.

Tân Hoa hậu Việt Nam 2020 còn tự tin khoe hình ảnh cận mặt của mình với camera thường khẳng định nhan sắc xinh đẹp đúng với tuổi sinh viên.

Đỗ Thị Hà bị chụp lén trong ngày trở về trường.

Trước đó, Đỗ Thị Hà gây tranh cãi khi đăng quang khi nhiều ý kiến cho rằng nhan sắc và trình độ học thức đều 'không xứng tầm'. Bất chấp những ý kiến trái chiều, nàng hậu đang chứng minh thực lực, tài năng cũng như bản lĩnh của mình hậu đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi sắc đẹp.

Đỗ Thị Hà ngày càng xinh đẹp sau khi đăng quang.

Không những thế, người đẹp gốc Thanh Hóa còn được lựa chọn tham gia thi ở đấu trường sắc đẹp quốc tế. Sở hữu nét đẹp thanh thoát, ngây thơ, Đỗ Thị Hà đang là một trong những ứng cử viên tiềm năng được báo quốc tế hết lời khen ngợi. Hiện cô nàng đang cố gắng bồi đắp và hoàn thiện con người của mình để có thể giành được thành tích tốt nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news