Tin mới

Hari Won công khai chuyển nhà 46 lần, tiết lộ thêm 'thành tích' chuyển trường mới bất ngờ

Thứ tư, 27/01/2021, 15:04 (GMT+7)

Nghe con số được bà xã Trấn Thành chia sẻ nhiều người không khỏi thắc mắc lý do vì sao Hari Won lại phải chuyển nhà nhiều đến vậy.

Chỉ còn nửa tháng nữa sẽ đến Tết Nguyên đán Tân Sửu, trong khi người người, nhà nhà đang tất bật hoàn thành nốt công việc để về tổ ấm thì những ngày gần đây, ca sĩ Hari Won lại khiến fan hâm mộ lo lắng khi chia sẻ lý do phải chuyển nhà liên tục suốt thời gian qua.

Hari Won công khai chuyển nhà 46 lần, tiết lộ thêm 'thành tích' chuyển trường mới bất ngờ
Hari Won công khai chuyển nhà 46 lần, tiết lộ thêm 'thành tích' chuyển trường mới bất ngờ

Cụ thể, Hari Won đã chuyển nhà 46 lần và cô dự tính con số này vẫn sẽ không ngừng tăng lên nữa: "Chuẩn bị di chuyển nhà lần thứ 46. Hình như lần thứ 46, có thể hơn vì mình có thể quên vài chỗ. Mong đây là lần cuối di chuyển nhà nhưng không, khoảng 1-2 tháng sau có thể di chuyển nhà thứ 48".

Bình luận của dân mạng
Bình luận của dân mạng

Không chỉ có thành tích chuyển nhà đáng nể, Hari Won còn khoe chiến tích chuyển trường xếp vào hàng không phải ai cũng đạt được. Đó là 12 năm đi học thì chuyển trường 11 lần. 

Theo đó, bà xã Trấn Thành cho hay nửa năm qua cô chuyển nhà liên tục là bởi căn hộ chưa sửa xong, khiến 2 vợ chồng phải đi ở nhà thuê. Nữ ca sĩ đăng tải hình ảnh kèm theo dòng chú thích: "Nhà ơi mau xong đi để tui không di chuyển nhà nữa. Cuộc đời tui di chuyển liên tục, tui mệt lắm rồi".

Hari Won công khai chuyển nhà 46 lần, tiết lộ thêm 'thành tích' chuyển trường mới bất ngờ - Ảnh 1

Dưới phần bình luận, rất nhiều bạn bè, người hâm mộ đã gửi lời động viên nữ ca sĩ, đồng thời bất ngờ trước số lần chuyển nhà của cô. Thậm chí có người còn đùa vui rằng bà xã Trấn Thành sắp xác lập kỷ lục chuyển nhà mà không ai làm được. 

Hari Won công khai chuyển nhà 46 lần, tiết lộ thêm 'thành tích' chuyển trường mới bất ngờ - Ảnh 2

Trong showbiz Việt, cùng với Trường GiangNhã Phương thì Hari Won và Trấn Thành chính là cặp vợ chồng sao quyền lực, được nhiều người ngưỡng mộ. Cả hai tuy chưa có con nhưng cuộc sống đầy ắp tiếng cười, tràn ngập màu sắc. Cả hai không ngần ngại dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào, cùng chung đam mê ăn uống, du lịch.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won Trấn Thành