Tin mới

Sau 7 năm chung sống, Hari Won công khai 'bóc mẽ' Trấn Thành

Thứ hai, 22/01/2024, 09:42 (GMT+7)

Hari Won không ngần ngại "bóc phốt" ông xã Trấn Thành sau hơn 7 năm chung sống khiến khán giả ngỡ ngàng.

Vừa qua, xuất hiện trong một chương trình truyền hình, Hari Won khiến khán giả ngỡ ngàng khi không ngại bóc phốt ông xã Trấn Thành. Nữ ca sĩ cho biết, đến giờ này mình không nói Tiếng Việt thuần thục là do Trấn Thành. Bởi lẽ dù biết vợ nói sai nhưng Trấn Thành lại không giúp vợ uốn nắn chỉnh sửa.

Hari Won cho biết: "Bạn đời chị rất là giỏi nhưng không bao giờ dạy khi chị sai. Chị sai cái gì chồng chị không có chỉ. Vì ảnh nói cái sai của em là niềm vui của anh thì sao bắt sửa".

Hari Won bóc phốt Trấn Thành trên truyền hình. Ảnh internet
Hari Won bóc phốt Trấn Thành trên truyền hình. Ảnh internet

Trước đó, không ít lần, Hari Won nhận được những câu hỏi vì sao sống và làm việc ở Việt Nam lâu năm, song nói chuyện lẫn phát âm chủa chuẩn. Về điều này, bà xã Trấn Thành từng chia sẻ: "Không phải là Hari Won cố tình nói lơ lớ đâu chứ mình thật sự rất thích nói tiếng Việt, đến mức mình học đại học để nói được tiếng Việt. 

Trước đó mình chỉ học qua những người bạn thôi nhưng sai về ngữ pháp, vì thế nên mình quyết định đi học tiếng Việt, chứ không phải mình nói lơ lớ để cho dễ thương đâu".

Hari Won kỷ niệm 7 năm ngày cưới với Trấn Thành. Ảnh FBNV
Hari Won kỷ niệm 7 năm ngày cưới với Trấn Thành. Ảnh FBNV

Cuộc hôn nhân của Trấn Thành và Hari Won phải đối mặt với vô số tin đồn "từ trên trời rơi xuống". Những năm trở lại đây, rộ lên tin đồn Trấn Thành hợp đồng hôn nhân với Hari Won. 

Theo đó, trên mạng xã hội, những phát ngôn của Trấn Thành từ tháng 1/2023 về hợp đồng hôn nhân bị "đào lại" và chia sẻ ồ ạt. Trong đó, anh khẳng định hợp đồng hôn nhân giữa mình và Ca sĩ Hari Won không tồn tại: "Có nhiều người nói chúng tôi có hợp đồng hôn nhân, hết hợp đồng này nọ. Thời gian là câu trả lời cho mọi thứ mà, các bạn đợi xem hợp đồng này khi nào hết. Và tôi nói thật luôn, mọi người nghĩ giùm tôi, trên thế giới này có ai ký hợp đồng hôn nhân tới 7 năm không? Tôi không nghĩ vậy đâu, ai mà đủ kiên nhẫn ký lâu như vậy".

Sau nhiều năm kết hôn, Trấn Thành vẫn luôn cưng chiều Hari Won. Ảnh internet
Sau nhiều năm kết hôn, Trấn Thành vẫn luôn cưng chiều Hari Won. Ảnh internet

Trấn Thành cũng khẳng định, khán giả có quyền đồn đoán, còn hạnh phúc hay không thì người trong cuộc hiểu rõ nhất: "Tôi nghĩ, nếu mọi người nói mình không hạnh phúc mà hàng đêm mình vẫn ôm nhau hạnh phúc, thì nó vẫn là hạnh phúc. Còn nếu mọi người công nhận mình hạnh phúc mà đêm nào cũng đối phó, cãi nhau, thì làm sao gọi là hạnh phúc được".

Sau 7 năm chung sống, Hari Won công khai 'bóc mẽ' Trấn Thành - Ảnh 1
 

Không chỉ vướng tin đồn hợp đồng hôn nhân, Trấn Thành ly hôn Hari Won còn là tin đồn liên tục được chia sẻ rần rần. Theo đó, nhiều tin đồn cho rằng, cặp đôi đã âm thầm ly hôn nhân khi thời gian qua Hari Won thường xuyên trở về Hàn Quốc và ít xuất hiện bên Trấn Thành. 

Trước tin đồn này, Trấn Thành và Hari Won thay vì lên tiếng phủ nhận thì tung những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau. Động thái này ngầm khẳng định Trấn Thành và vợ vẫn mặn nồng như xưa.  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news