Tin mới

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won đau lòng vì thú cưng qua đời

Thứ bảy, 30/12/2023, 15:37 (GMT+7)

Trấn Thành - Hari Won buồn bã báo tin "con" qua đời và nhận được sự động viên từ cư dân mạng.

Tối muộn ngày 28/12, Trấn ThànhHari Won bất ngờ chia sẻ hình ảnh chú mèo cưng tên Xì đã qua đời với tâm trạng đau buồn. Trấn Thành buồn bã viết: "Xì là một cậu bé dũng cảm. Con có đau cũng không kêu la bao giờ! Hết đau rồi! Con sẽ Bình An ở một nơi khác! Thương Xì nhiều lắm!". Trong khi đó, Hari Won nghẹn ngào: "Chúc bé ra đó không đau nữa nhé. Yêu con lắm".

Trấn Thành và Hari Won buồn bã báo tin 'con' qua đời
Trấn Thành và Hari Won buồn bã báo tin "con" qua đời

Được biết, chú mèo tên Xì của vợ chồng Trấn Thành là mèo Mỹ lông dài (Maine Coon) có giá trị lên đến 3 nghìn USD (xấp xỉ 73 triệu đồng). Trấn Thành tiết lộ vào năm 2018, Hari Won đã bỏ tiền để mua mèo từ Nga về, và vận chuyển bằng máy bay. Sau một thời gian nuôi nấng, nam MC ngày càng hết mực yêu thương, quan tâm đến thú cưng.

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won đau lòng vì thú cưng qua đời - Ảnh 1
 
Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won thường xuyên chia sẻ hình ảnh về chú mèo cưng lên mạng xã hội, cặp đôi không ngần ngại chi tiền để chăm sóc, cho dàn thú cưng đi spa thường xuyên
Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won thường xuyên chia sẻ hình ảnh về chú mèo cưng lên mạng xã hội, cặp đôi không ngần ngại chi tiền để chăm sóc, cho dàn thú cưng đi spa thường xuyên

Kết hôn đã 7 năm nhưng vợ chồng Trấn Thành - Hari Won vẫn chưa có con. Nam nghệ sĩ hài từng cho rằng, quyết định sinh con sẽ đến khi cuộc sống của họ đạt đến một sự ổn định và sung túc đủ để mang lại niềm vui cho gia đình nhỏ của họ. 

Nam MC từng thẳng thắn cho biết: "Đã có rất nhiều người hỏi chúng tôi tại sao lấy nhau nhiều năm rồi mà không có con thế này thế kia.Tuy nhiên, không phải tôi không thể mà vì tôi không muốn. Đơn giản vậy thôi. Khi có con thì mình đã tạo ra cho thế giới này một sinh linh, có thể là tốt hoặc xấu. Tôi không muốn con tôi sinh ra mà không đầy đủ sự bảo bọc, chăm sóc hay chia sẻ của bố mẹ".

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won đau lòng vì thú cưng qua đời - Ảnh 2
 
Trấn Thành và Hari Won hạnh phúc bên nhau sau 7 năm kết hôn bất chấp tin đồn 'đường ai nấy đi'
Trấn Thành và Hari Won hạnh phúc bên nhau sau 7 năm kết hôn bất chấp tin đồn "đường ai nấy đi"

(Ảnh: FBNV)  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trấn Thành Hari Won