Tin mới

Phả hơi nóng vào Honda SH150, Honda Click rò rỉ thêm thông tin mới

Thứ tư, 27/01/2021, 16:38 (GMT+7)

Có lẽ không chỉ thị trường Thái Lan nói riêng mà còn toàn Đông Nam Á nói chung đều đang chờ đợi sự xuất hiện thế hệ mới của mẫu xe tay ga nhà Honda.

Mới đây, rộ lên các thông tin từ các trang chuyên xe của Thái Lan rằng họ đã phát hiện ra một mã sản phẩm K2 trong danh sách các mẫu xe tay ga mà Honda sẽ đưa ra tại thị trường Thái Lan, theo như dự đoán thì đây chính là chiếc Click 160 mà người sử dụng đã mong chờ lâu nay.

Phả hơi nóng vào Honda SH150, Honda Click rò rỉ thêm thông tin mới - Ảnh 1

Việc có mã mới cho thấy Click 160 sẽ có một sự thay đổi toàn diện từ thiết kế cho tới động cơ. Trước đó, Honda đã tung ra bản PCX160 hoàn toàn mới tại thị trường Indonesia, chính vì vậy có thể thấy rằng ngày ra mắt của Click cũng sẽ sớm diễn ra.

Dự kiến, Click 160 sẽ được trang bị khối động cơ eSP+ 157cc tương tự như mẫu PCX vừa trình làng. Theo đó, bên cạnh việc khối động cơ tăng cường dung tích xy lanh còn thay đổi cấu trúc cơ số van, giúp tiết kiệm nhiên liệu và gia tăng sức mạnh hơn. Cụ thể, khối động cơ này cho công suất cực đại 15.6 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 15Nm tại 6.500 vòng/phút. Có thể sẽ có thêm một số điều chỉnh ở phần động cơ trên Click 160 để mang tới cho người dung sản phẩm phù hợp hơn với mục đích sử dụng.

Phả hơi nóng vào Honda SH150, Honda Click rò rỉ thêm thông tin mới - Ảnh 2

Bên cạnh đó, về mặt thiết kế, mẫu xe cũng sẽ có sự cải tiến mang tính đột biến bao gồm hệ thống đèn chiếu sang, đồng hồ và cũng có thể là khung xe sẽ được thay hoàn mới.

Tuy nhiên, chúng ta vẫn cần chờ đợi mọi thông tin chính thức từ phía nhà sản xuất Honda.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news