Tin mới

Tin giải trí 24h ngày 28/1: Táo Quân ghi hình không khán giả đêm diễn cuối, Phương Mỹ Chi giảm cân

Thứ năm, 28/01/2021, 23:53 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí 24h ngày 28/1: Táo Quân ghi hình không khán giả đêm diễn cuối, Phương Mỹ Chi giảm cân,..

Đêm diễn cuối cùng của Táo quân không ghi hình vì diễn biến dịch phức tạp

Mới đây, phía BTC đưa ra về việc không tổ chức buổi diễn thứ 3 của "Gặp nhau cuối năm - Táo quân" là do tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp nên ê-kíp đã phải đưa đến quyết định này.

Tin giải trí 24h ngày 28/1: Táo Quân ghi hình không khán giả đêm diễn cuối, Phương Mỹ Chi giảm cân - Ảnh 1

Phía BTC cho hay: "Ê-kíp rất tiếc khi không thể tổ chức ghi hình có khán giả vào tối 28/1/2021. BTC buộc lòng phải đưa ra quyết định này vì đặt an toàn của quý vị khán giả và cộng đồng lên cao nhất. BTC trân trọng thông báo. Xin cám ơn sự yêu mến, thấu hiểu và đồng cảm của quý vị khán giả!".

Lệ Quyên đáp trả thật mà sâu cay sau khi bị nói dùng danh , dùng tiền để đổi lấy tình yêu

Sau khi công khai tình yêu với trai trẻ kém 12 tuổi, Lệ Quyên gặp phải không ít lời dèm pha từ một bộ phận người thiếu thiện chí. Còn với Lâm Bảo Châu, anh cũng không ít lần bị nói dựa vào bạn gái nổi danh để tiến thân.

Tin giải trí 24h ngày 28/1: Táo Quân ghi hình không khán giả đêm diễn cuối, Phương Mỹ Chi giảm cân - Ảnh 2

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đá trút bầu tâm sự khi nói về mối quan hệ giữa danh - tình và được đông đảo khán giả đồng tình, ủng hộ.Sao người ta cứ nghĩ đàn bà cứ có danh, có tất cả là dễ dàng có được tình yêu của ai đó nhỉ? Tình yêu nó khác, nó cảm tính, hâm hấp và xin thưa nó không mua được đâu. Cái thứ mua được nó rẻ và dễ dàng quá, thế thì ai chứ tớ cho còn chả lấy nữa là phải bỏ tiền mua. Phải yêu và xứng đáng được yêu, tự nhiên mọi thứ sẽ vừa vặn, không kệch cỡm. Tớ luôn hiểu giá trị của mình nên tớ luôn tìm đến người có giá trị, mà đây là giá trị con người', Lệ Quyên tâm sự.

Đặc biệt, để bạn gái an lòng, Lâm Bảo Châu không ngần ngại an ủi bằng cách thả biểu tượng hình chú gà - ám thị tình yêu giữa hai người bao lâu nay.

Phương Mỹ Chi Giảm cân để tham gia làm diễn viên

Mới đây, Phương Mỹ Chi - cô con gái nuôi được Quang Lê hết mực cưng chiều đã tham gia casting một bộ phim và được đạo diễn lựa chọn. Tuy nhiên, để tham gia đóng bộ phim này, điều đầu tiên Phương Mỹ Chi phải làm chính là giảm cân.

Tin giải trí 24h ngày 28/1: Táo Quân ghi hình không khán giả đêm diễn cuối, Phương Mỹ Chi giảm cân - Ảnh 3

Theo yêu cầu của nhà sản xuất, Phương Mỹ Chi phải giảm 8kg để phù hợp với vai diễn trong phim: "Giảm 8kg, đó là con số khủng với tôi nhưng vì đam mê bản thân phải cố gắng" - Phương Mỹ Chi cho biết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news