Tin mới

Vợ mới cưới của Công Lý chăm chút 'từng ly từng tí' cho Bắc Đẩu ở hậu trường Táo Quân 2021

Thứ tư, 27/01/2021, 17:17 (GMT+7)

Xuất hiện trong buổi ghi hình Táo Quân đêm đầu tiên, Ngọc Hà vợ mới của Công Lý xuất hiện trong diện mạo nền nã, chăm chút cho ông xã Công Lý phía hậu trường.

Vào tối ngày 26/1, buổi ghi hình ầu tiên của Táo Quân đã dược diễn ra. Táo quân 2021 cũng đánh dấu sự trở lại của chương trình Gặp nhau cuối năm theo famat cũ sau 1 năm vắng bóng với khán giả truyền hình.

Trong suốt nhiều năm qua, vai diễn Bắc Đẩu do nghệ sĩ Công Lý đảm nhiệm luôn là người có tạo hình cầu kỳ nhất. Với vai này, thời gian tạo hình, trang điểm dành cho nghệ sĩ Công Lý cũng được trau chuốt nhằm đảm bảo hình ảnh màu mè, nổi bật đúng với tính cách nhân vật.

Công Lý vào vai Bắc Đẩu và có tạo hình cầu kỳ
Công Lý vào vai Bắc Đẩu và có tạo hình cầu kỳ

Đặc biệt ở phía hậu trường chương trình năm nay, Ngọc Hà - vợ mới cưới của Công Lý cũng hiện diện. Cô chăm chút cho ông xã từng chút một ở phía hậu trường và không quên để lại nụ cười trước tạo hình bóng bẩy của 'cô Đẩu' năm nay.

Vợ mới cưới của Công Lý chăm chút 'từng ly từng tí' cho Bắc Đẩu ở hậu trường Táo Quân 2021 - Ảnh 1
Ngọc Hà xuất hiện phía hậu trường, chăm chút cho ông xã
Ngọc Hà xuất hiện phía hậu trường, chăm chút cho ông xã
Ngọc Hà hội ngộ chị họ Thụy Vân phía hậu trường chương trình
Ngọc Hà hội ngộ chị họ Thụy Vân phía hậu trường chương trình

Vào ngày 2/1 vừa qua, Công Lý đã tổ chức lễ kết hôn với Ngọc Hà tại một khách sạn sang trọng ở Hà Nội với sự chúc phúc của đông đảo bạn bè, người hâm mộ. Trước khi đi đến kết hôn vào, Công Lý và Ngọc Hà đã có 5 năm gắn bó, yêu đương mặn nồng.

Tình yêu giữa hai người đã làm họ thay đổi tính cách của mình theo hướng tích cực. Nếu như Ngọc Hà thường chỉ biết đến công việc thì khi yêu cô trở nên dịu dàng hơn, đảm đang hơn và sẵn sàng vào bếp nấu cho chồng những món ngon. Còn với Công Lý, yêu Ngọc Hà giúp anh quan tâm đến người xung quanh và biết thể hiện tình cảm với những người mình yêu mến.

Vợ mới cưới của Công Lý chăm chút 'từng ly từng tí' cho Bắc Đẩu ở hậu trường Táo Quân 2021 - Ảnh 2

Mặc dù kết hôn làn thứ 4 nhưng đến nay Công Lý vẫn có mối quan hệ tốt đẹp với 2 người vợ đầu. Bên cạnh đó, Ngọc Hà cũng đã từng nhiều lần được gặp gỡ, trò chuyện với 2 người vợ cũ của chồng và cô cũng rất được lòng con riêng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news