Tin mới

Bốc được biển tiến lên 23456, Mitsubishi Pajero Sport hét giá 6,5 tỷ bị chê quá đắt

Thứ hai, 28/12/2020, 10:15 (GMT+7)

Mặc dù bốc được biển số đẹp nhưng vì hét giá quá cao nên Mitsubishi Pajero Sport vẫn không có được sự thiện cảm từ người mua.

Thời gian qua, thị trường ô tô biển số đẹp chứng kiến không ít màn đổi đời xe nhờ biển số đẹp. Mua xe với một mức tiền vừa phải nhưng khi bốc được biển đẹp, giá xe có thể được đội lên cả trăm triệu thậm chí cả tỷ đồng. Mua 1 lãi 6,7 là chuyện không bất ngờ.

Chiếc xe Mitsubishi Pajero được rao bán 6,5 tỷ đồng vì bốc được biển đẹp (ảnh internet)

Tuy nhiên, không phải cứ biển số đẹp là xe bán được đắt và người bán có quyền hét giá cao. Ví dụ mới đây là một minh chứng khi một chiếc Mitsubishi Pajero Sport bốc được biển số cực khủng: 23456. Ngay khi hình ảnh được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người. Bên cạnh những lời chúc mừng chủ xe số đỏ cũng có ý kiến cho rằng chủ xe đang hét giá quá cao.

Cụ thể, chiếc xe mang biển Bình Phước  93A - 234.56 thuộc phiên bản Mitsubishi Pajero Sport nâng cấp vừa được ra mắt tại Việt Nam vào tháng 10 vừa qua. Chủ xe bán lại chiếc xe kèm biển là 6,5 tỷ đồng, nhiều người cho rằng đây là một con số quá cao và định giá lại chiếc xe với giá 1,1 tỷ đồng tiền xe và 800 triệu đồng tiền biển.

Từ mức giá được chủ xe rao bán và màn định giá lại của Cộng đồng mạng, nhiều người cho rằng giá hợp lý để bán lại xe là khoảng 2 tỷ chứ không phải gấp tới 3 lần như vậy. Thêm nữa, việc đăng ký biển xe ở Bình Phước sẽ không có giá cao như Hà Nội hay TP.HCM vì vậy chủ xe đưa ra mức giá như trên là chưa hợp lý. Nhiều người còn cho rằng với mức giá đó, hoàn toàn có thể mua được Mercedes-Benz hay BMW.

Mitsubishi Pajero Sport nâng cấp là phiên bản có sự thay đổi của 22 chi tiết từ thiết kế đến tiện nghi, an toàn của xe vượt trội hơn đời cũ. Đời mới của xe được nhận xét mang phong thái lịch lãm hơn và có ngoại hình ấn tượng.

>> Xem thêm: Cập nhật Bảng giá xe Honda SH mới nhất tháng 12/2020: Đột ngột giảm giá dịp cuối năm!

Pajero Sport là mẫu SUV việt dã, mang sức mạnh với kích thước xe lần lượt là 4.825 x 1.815 x 1.835 (mm). Chiều dài cơ sở của xe lên tới 2.800 mm mang tới không gian thoải mái bên trong xe, 3 hàng ghế, mâm hợp kim đa chấu thiết kế mới 18 inches mang lại cảm giác thể thao, mạnh mẽ cho xe.

Mitsubishi Pajero Sport được trang bị khối động cơ dầu Mivec với dung tích 2.4L tăng áp, cho công suất 178 mã lực và mô men xoắn 430 Nm. Động cơ kết hợp với hộp số tự động 8 cấp, và hệ dẫn động bốn bánh của Mitsubishi là Super-Select 4WD-II với 4 chế độ gài cầu 2H-4H-4HLc-4LLc, hệ thống Super Select 4WD-II giúp mang đến khả năng chuyển cầu đa dạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mítubishi