Tin mới

Tin tức xe hot nhất 28/12: Toyota Vios 2021 trình làng, Honda phá giá mẫu xe côn siêu ăn khách

Thứ hai, 28/12/2020, 16:56 (GMT+7)

Cập nhật tin tức ô tô, xe máy hot nhất 28/12: Honda phá giá mẫu xe côn siêu ăn khách, chỉ còn ngang ngửa Wave Alpha; Toyota Vios 2021 chính thức trình làng, đánh bật Honda City và Hyundai Accent...

Toyota Vios 2021 chính thức trình làng, đánh bật Honda CityHyundai Accent

Toyota Vios 2021 được phân phối tại thị trường Malaysia với 3 phiên bản J, E và G. Phần đầu xe được thiết kế lại trông sắc nét và hầm hố hơn, đèn chiếu sáng Led tích hợp công nghệ đèn chờ dẫn đường và dải Led định vị ban ngày. Lưới tản nhiệt được làm mới, kết hợp hốc gió trước mở rộng. Hốc đèn sương mù cũng được thiết kế góc cạnh hơn và tích hợp thêm mảng ốp nhựa đen. Về tổng thể, mẫu Vios 2021 được cho là có cùng ngôn ngữ thiết kế với mẫu xe “đàn anh” Toyota Camry.

So với phiên bản tiền nhiệm, phần đuôi xe gần như không có sự thay đổi đáng kể nào. Tuy nhiên, Toyota Vios 2021 được hãng cung cấp gói phụ kiện trang trí ngoại thất bao gồm ốp cản trước/sau, nẹp hông và cánh gió cho đuôi xe, gói nâng cấp này trị giá 620 USD (tương đương hơn 14 triệu VNĐ) làm tăng dáng vẻ thể thao cho xe.

Để làm hài long khách hàng hơn, hãng còn cung cấp thêm gói ngoại hình cao cấp hơn là GR-S cung cấp ghế thể thao bọc da lộn, bộ body kit khí động học, hệ thống treo thể thao, lưới tản nhiệt GR Sport và bộ mâm 17 inch.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Honda Winner X phá giá đề xuất, tụt sâu trước thông tin Exciter 155 VVA chuẩn bị trình làng

Tại thị trường Việt Nam, Honda được xem là một trong hãng xe rất được yêu thích nên gần như mẫu xe nào tung ra thị trường, giá bán đại lý cũng cao hơn giá đề xuất, thậm chí có mẫu xe còn đội giá hàng chục triệu đồng. Tuy nhiên, nói như vậy không có nghĩa Honda không có xe rẻ, xe dưới giá đề xuất.

Mới đây, Honda Winner X đã khiến thị trường xe xôn xao khi các đại lý đồng loạt giảm giá bán, khiến cho giá xe chưa bao gồm thuế phí đăng ký biển bỗng nhiên thấp hơn giá đề xuất từ 3-5 triệu đồng. Màn hạ giá này dự báo chưa có dấu hiệu dừng lại dịp cuối năm này.

Cụ thể, đối với phiên bản thể thao chỉ còn 40.4 triệu đồng.

Bản Camo và đen mờ có giá 45.7 triệu đồng.

Bản đường đua có giá 46 triệu đồng.

Và cuối cùng bản thể thao phanh ABS cao nhất cũng chỉ 46,3 triệu đồng.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Honda phá giá mẫu xe côn siêu ăn khách, chỉ còn ngang ngửa Wave Alpha

Mới đây, thị trường xe Ấn Độ bất ngờ xôn xao với mẫu xe côn tay 125cc siêu hot của Honda. Chiếc SP125 bất ngờ được giảm giá xuống còn 23,1 triệu đồng, ngang ngửa Wave Alpha hay Yamaha Sirius đang được bán tại Việt Nam.

Trong giới xe côn tay, Honda SP125 được mệnh danh là siêu phẩm trong phân khúc tay côn 125cc. Xe hiện được tung ra thị trường với 2 phiên bản phanh trống và phanh đĩa. Ngoài ra, xe còn có 4 tùy chọn màu cho khách hàng bao gồm xám kim loại, màu xanh lá cây, màu xanh da trời và màu đỏ kim loại.

Honda SP125 sở hữu thiết kế bắt mắt với phần đèn pha đa dạng LED cùng mặt nạ nhiều màu sắc. Các đường nét trên xe mang lại vẻ thể thao, cá tính. Bên cạnh đó, chiếc tay côn này còn trang bị loạt thiết bị hiện đại như đồng hồ kỹ thuật số, vành xe 5 chấu, ống xả với tấm ốp mạ chrome bắt mắt...

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

'Bom tấn' Kia Cerato 2021 lộ hình ảnh lăn bánh, thiết kế mướt mắt gây ấn tượng

Trên trang ClubStinger mới đây đã bất ngờ đăng tải hình ảnh mới nhất về mẫu Kia Cerato 2021 khi lăn bánh chạy thử.

Theo đó, chiếc sedan hạng C này gây ấn tượng mạnh mẽ với thiết kế táo bạo với phần đầu xe cải tiến, chi tiết điểm nhấn ốp đỏ nổi bật với đèn pha LED được nâng cấp hiện đại. Bộ mâm 17 inch cùng thiết kế đèn hậu được điều chỉnh mang đậm phong cách thời trang và thể thao ấn tượng.

Mặc dù nội thất bên trong của siêu phẩm này vẫn chưa được hé lộ nhưng giới thạo xe vẫn đang dự đoán siêu phẩm này dự sẽ được trang bị với nhiều bộ phận tối tân nhất.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Bốc được biển tiến lên 23456, Mitsubishi Pajero Sport hét giá 6,5 tỷ bị chê quá đắt

Thời gian qua, thị trường ô tô biển số đẹp chứng kiến không ít màn đổi đời xe nhờ biển số đẹp. Mua xe với một mức tiền vừa phải nhưng khi bốc được biển đẹp, giá xe có thể được đội lên cả trăm triệu thậm chí cả tỷ đồng. Mua 1 lãi 6,7 là chuyện không bất ngờ.

Tuy nhiên, không phải cứ biển số đẹp là xe bán được đắt và người bán có quyền hét giá cao. Ví dụ mới đây là một minh chứng khi một chiếc Mitsubishi Pajero Sport bốc được biển số cực khủng: 23456. Ngay khi hình ảnh được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người. Bên cạnh những lời chúc mừng chủ xe số đỏ cũng có ý kiến cho rằng chủ xe đang hét giá quá cao.

Cụ thể, chiếc xe mang biển Bình Phước 93A - 234.56 thuộc phiên bản Mitsubishi Pajero Sport nâng cấp vừa được ra mắt tại Việt Nam vào tháng 10 vừa qua. Chủ xe bán lại chiếc xe kèm biển là 6,5 tỷ đồng, nhiều người cho rằng đây là một con số quá cao và định giá lại chiếc xe với giá 1,1 tỷ đồng tiền xe và 800 triệu đồng tiền biển.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news