Tin mới

Bạn gái hot mom ê chề vì bị soi nhược điểm, Huỳnh Anh nổi giận dằn mặt kẻ 'khẩu nghiệp'

Thứ ba, 29/12/2020, 08:53 (GMT+7)

MC Bạch Lan Phương muối mặt khi bị soi những nhược điểm trên cơ thể, diễn viên Huỳnh Anh liền nổi giận dằn mặt kẻ "khẩu nghiệp".

Mới đây, diễn viên Huỳnh Anh và bạn gái hot mom Bạch Lan Phương đã có dịp tận hưởng khoảnh khắc ngọt ngào cùng nhau. Sau khi nam diễn viên chia sẻ loạt ảnh bên bạn gái, một số cư dân mạng liền soi ra những nhược điểm trên cơ thể của Bạch Lan Phương.

Theo đó, cư dân mạng chỉ ra bạn gái Huỳnh Anh dù đăng ảnh đã qua chỉnh sửa nhưng vẫn lộ nách thâm, phần đùi bị rạn sau sinh con.

Một số cư dân mạng soi ra nhược điểm của bạn gái Huỳnh Anh. Ảnh internet

Trước sự soi mói của một số cư dân mạng vô duyên và khẩu nghiệp, Diễn viên Huỳnh Anh bức xúc dằn mặt: "Định viết mấy dòng bày tỏ phẫn nộ với mấy người chê người yêu mình, nhưng mà cô ấy can, bảo mình bình tĩnh. Các bạn ơi mình, chỉ muốn nói các bạn nghe là cái nết nó đánh chết cái đẹp đấy. Mấy người đi chê người khác thì phải soi lại cái nết của mình trước đi đã chứ".

>> Xem thêm: Quang Anh The Voice kids ngày càng 'nổi loạn' hậu nghi vấn thẩm mỹ, trùng tu nhan sắc

Qua chia sẻ của Huỳnh Anh có thể thấy, nam diễn viên rất yêu bạn gái của mình và hết mực bảo vệ người tình trước sự soi mói của một số cư dân mạng vô duyên.

Huỳnh Anh và bạn gái Bạch Lan Phương. Ảnh internet

Kể từ khi công khai yêu Bạch Lan Phương, Huỳnh Anh không ngại thể hiện sự cưng chiều, chăm sóc bạn gái như "trứng mỏng". Nam diễn viên và người tình cũng vô tư có những hành động thân mật mỗi khi chung đôi.

Huỳnh Anh được xem là mỹ nam đa tình, đào hoa trong làng giải trí Việt. Trước đây, nam diễn viên từng có mối tình trai tài gái sắc với Á hậu viên Hoàng Anh. Cặp đôi đã có nhiều năm hẹn hò và tưởng như sẽ nên duyên vợ chồng. Tuy nhiên, sau đó, Huỳnh Anh và Á Hậu Hoàng Anh chia tay trong nuối tiếc.

Chẳng bao lâu sau, Huỳnh Anh lại công khai hẹn hò với bạn gái nóng bỏng. Và mối tình cũng chỉ thoáng qua rồi kết thúc. Cách đây không lâu, nam diễn viên điển trai công khai yêu bà mẹ đơn thân Hồng Quế. Vừa mới công khai không bao lâu thì cả hai lại "đường ai nấy đi".

>> Xem thêm: Ngọc Trinh gây tò mò khi đăng đàn dạy dỗ cực gắt, chỉnh đốn thái độ của chân dài bí ẩn

Được biết, Bạch Lan Phương sinh năm 1986, hơn Huỳnh Anh 6 tuổi, cô là MC dẫn dắt một số chương trình của Đài truyền hình Việt Nam như: VTV Kết nối, Thời trang & cuộc sống...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news