Tin mới

Sao Việt 7/10: Huỳnh Anh và bạn gái mất đi con chung, Trường Giang không kìm được lòng khi Nhã Phương 'vượt cạn'

Thứ bảy, 07/10/2023, 17:12 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 7/10: Huỳnh Anh và bạn gái mất đi con chung, Trường Giang không kìm được lòng khi Nhã Phương 'vượt cạn',...

Huỳnh Anh và bạn gái Bạch Lan Phương mất đi con chung

Mới đây trên trang cá nhân, MC Bạch Lan Phương đau buồn báo tin con chung của cô và bạn trai là diễn viên Huỳnh Anh đã không giữ được. "Bố mẹ không giữ được em, chưa có duyên với em, vậy hẹn em, chúng mình sớm gặp lại nhé", Bạch Lan Phương chia sẻ.

Sao Việt 7/10: Huỳnh Anh và bạn gái mất đi con chung, Trường Giang không kìm được lòng khi Nhã Phương 'vượt cạn' - Ảnh 1
 

Cùng với thông báo này, cựu MC VTV đã đăng tải hình ảnh nam Diễn viên Huỳnh Anh túc trực bên cô tại bệnh viện. Sau khi tiết lộ chuyện buồn, nhiều người đã gửi những lời an ủi, động viên cặp đôi mà mong Bạch Lan Phương sớm hồi phục sức khỏe. Trước đó khi bạn gái tiết lộ mang thai, Huỳnh Anh cũng không giấu được niềm hạnh phúc và hào hứng của mình khi anh cho biết đã sẵn sàng tinh thần làm bố song thật không may tin buồn đã đến với anh.

Chồng sắp cưới của siêu mẫu Thanh Hằng: Tài năng và gia thế 'khủng'

Chồng Thanh Hằng là Trần Nhật Minh, sinh năm 1981. Anh là người hoạt động nghệ thuật trong lĩnh vực âm nhạc và có học thức sâu rộng trong lĩnh vực của mình. Trần Nhật Minh từng có thời gian du học tại Magnitogorsk Liên bang Nga.

Sao Việt 7/10: Huỳnh Anh và bạn gái mất đi con chung, Trường Giang không kìm được lòng khi Nhã Phương 'vượt cạn' - Ảnh 2
 

Ở thời điểm hiện tại, chồng Thanh Hằng hiện đang là chỉ huy dàn nhạc tại Nhà hát Giao hưởng, Nhạc Vũ kịch TP.HCM. Anh từng chỉ đạo âm nhạc cho dự án âm nhạc của Hà Anh Tuấn cùng với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác như Lệ Quyên, Thanh Thảo,..

Tài năng và có học vấn cao, chồng Thanh Hằng cũng có gia thế "không phải dạng vừa". Dòng họ của Trần Nhật Minh cũng là người năm giữ vị trí cao trong xác hội, thuộc hàng "trâm anh thế phiệt".

Trường Giang không kìm được lòng khi không được ở bên vợ đúng thời điểm cô 'vượt cạn'

Do Nhã Phương sinh vào ngày 5/10, sớm hơn dự kiến nên trong quá trình nữ diễn viên "vượt cạn", hạ sinh con thứ hai, Trường Giang đã không thể có mặt do bận lịch quay.  Điều này cũng đã từng xảy ra ở lần Nhã Phương sinh con đầu lòng. 

Sao Việt 7/10: Huỳnh Anh và bạn gái mất đi con chung, Trường Giang không kìm được lòng khi Nhã Phương 'vượt cạn' - Ảnh 3
 

Khi không được ở bên vợ đúng thời điểm cô cần anh nhất, Trường Giang không khỏi xúc động, thậm chí anh không giấu nổi giọt nước mắt của mình. Qua lời của người đồng nghiệp, cảm xúc của "Mười khó" lúc này đã được diễn tả: "Quay chung với thằng bạn già, thấy bạn nhấp nhổm rưng rưng... Tôi hỏi thì bạn ấy nói, vợ tôi tội quá sanh hai đứa mà không có tôi bên cạnh, biết sao được công việc mà. Quan trọng là mẹ tròn con vuông nè. Rồi bạn ấy cũng kịp chạy vào với thằng cu. Cô em gái quá giỏi rồi. Thương chúc hai vợ chồng nha".

Phan Hiển hụt hẫng trước câu tuyên bố lạnh lùng của mẹ ruột

Trên trang cá nhân, Phan Hiển chia sẻ bài viết than thở khi bị mẹ ruột phân biệt đối xử": "Mẹ tôi xem chỉ tay cho tôi rồi phán, nhìn chỉ tay là thấy nghèo, không có giữ tiền được. Không bằng 3 đứa nhỏ. Ủa mẹ, con là con của mẹ mà".

Sao Việt 7/10: Huỳnh Anh và bạn gái mất đi con chung, Trường Giang không kìm được lòng khi Nhã Phương 'vượt cạn' - Ảnh 4
 

Với tính cách vui vẻ, trên mạng xã hội Phan Hiển thường xuyên tương tác với khán giả và chia sẻ những mẩu chuyện vui vẻ khiến dân tình thích thú.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news