Tin mới

Huỳnh Anh tiết lộ kế hoạch tổ chức đám cưới với Bạch Lan Phương hậu đón nhận tin vui

Thứ tư, 23/08/2023, 13:00 (GMT+7)

Vừa lên chức bố, Huỳnh Anh cho biết đang có hoạch tổ chức đám cưới với Bạch Lan Phương.

Ngày 22/8, nam Diễn viên Huỳnh Anh đã xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt phim mới. Tại sự kiện, Huỳnh Anh nhận được nhiều sự chú ý khi trước đó anh vừa thông báo có con đầu lòng cùng bạn gái Bạch Lan Phương. Chia sẻ về tin vui này, nam diễn viên cho biết anh và gia đình rất hạnh phúc và đã sẵn sàng làm bố, đây cũng là dự định của cặp đôi.

Theo Huỳnh Anh, đám cưới đã được lên kế hoạch từ trước nhưng buộc phải tạm hoãn vì bố nam diễn viên vừa qua đời.

Huỳnh Anh tiết lộ kế hoạch tổ chức đám cưới với Bạch Lan Phương
Huỳnh Anh tiết lộ kế hoạch tổ chức đám cưới với Bạch Lan Phương

Trước đó trên trang cá nhân, Huỳnh Anh hào hứng chia sẻ bức hình một em bé bụ bẫm, nở nụ cười đáng yêu, đính kèm dòng trạng thái: "Hôm nay đi săn được bé rồng con khiến tôi trở thành người đàn ông hạnh phúc nhất thế giới".

Có thể thấy diễn viên Huỳnh Anh vô cùng phấn khích, hạnh phúc khi biết tin MC Bạch Lan Phương có em bé sau 3 năm hẹn hò. Trước đó, cả hai đã đi khám và nhận được tin chuẩn bị có thêm thành viên mới. Nữ MC cũng nhanh chóng xác nhận cô đang mang thai lần 2.

Huỳnh Anh tiết lộ kế hoạch tổ chức đám cưới với Bạch Lan Phương hậu đón nhận tin vui - Ảnh 1
 

Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương chính thức công khai hẹn hò vào cuối năm 2020. Vào tháng 2/2021, Huỳnh Anh đã có màn cầu hôn lãng mạn với nữ MC khiến nhiều người ngưỡng mộ. Bạch Lan Phương hơn Huỳnh Anh 6 tuổi, cô có một con gái riêng với chồng trước tên Khánh An. Chuyện tình của cả hai gặp khá nhiều ý kiến trái chiều và bình luận không hay từ công chúng. Thế nhưng sau 3 năm, cả hai vẫn chứng minh tình cảm bền chặt bất chấp sự gièm pha.

Người đẹp từng chia sẻ, bạn trai cô rất mong đám cưới và muốn có con, anh đã thay đổi rất nhiều vì hạnh phúc gia đình. Thời gian qua, cả hai thường xuyên bày tỏ tình cảm, khoe những khoảnh khắc lãng mạn trên mạng xã hội.

 

 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news