Tin mới

Bạch Lan Phương buồn bã báo tin không giữ được con chung với Huỳnh Anh

Thứ bảy, 07/10/2023, 16:25 (GMT+7)

MC Bạch Lan Phương tiết lộ đứa con cô với bạn trai và cũng là chồng sắp cưới Huỳnh Anh đã không thể giữ được.

Mới đây trên trang cá nhân, MC Bạch Lan Phương đau buồn báo tin con chung của cô và bạn trai là diễn viên Huỳnh Anh đã không giữ được. "Bố mẹ không giữ được em, chưa có duyên với em, vậy hẹn em, chúng mình sớm gặp lại nhé", Bạch Lan Phương chia sẻ.

Bạch Lan Phương buồn bã báo tin không giữ được con chung với Huỳnh Anh - Ảnh 1
 

Cùng với thông báo này, cựu MC VTV đã đăng tải hình ảnh nam Diễn viên Huỳnh Anh túc trực bên cô tại bệnh viện. Sau khi tiết lộ chuyện buồn, nhiều người đã gửi những lời an ủi, động viên cặp đôi mà mong Bạch Lan Phương sớm hồi phục sức khỏe. Trước đó khi bạn gái tiết lộ mang thai, Huỳnh Anh cũng không giấu được niềm hạnh phúc và hào hứng của mình khi anh cho biết đã sẵn sàng tinh thần làm bố song thật không may tin buồn đã đến với anh.

Chỉ trong thời gian ngắn Huỳnh Anh đã phải đối diện nhiều nỗi buồn. Ảnh: Internet
Chỉ trong thời gian ngắn Huỳnh Anh đã phải đối diện nhiều nỗi buồn. Ảnh: Internet

Thông tin này cũng khiến nỗi buồn của Huỳnh Anh thêm chồng chất khi chỉ trong thời gian ngắn, nam diễn viên đã đối diện với nhiều mất mát khi cách đây không lâu bố ruột nam diễn viên qua đời. Huỳnh Anh cho biết đã cùng với bạn gái Bạch Lan Phương lên kế hoạch tổ chức đám cưới thế nhưng vì tang sự gia đình nên hôn lễ đã phải hoãn lại. 

Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương vì nhiều lý do mà đến nay vẫn chưa thể tổ chức hôn lễ. Ảnh: FBNV
Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương vì nhiều lý do mà đến nay vẫn chưa thể tổ chức hôn lễ. Ảnh: FBNV

Cách đây 2 năm, Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương công khai tình cảm dành cho nhau khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Bạch Lan Phương từng được khán giả biết đến với vai trò MC của một số chương trình truyền hình. Đến nay, dù không còn xuất hiện trên sóng VTV thế nhưng cô vẫn là gương mặt nổi tiếng đình đám trên MXH khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng đầy cuốn hút. Sau khi công khai mối quan hệ với Bạch Lan Phương được ít tháng, Huỳnh Anh đã quyết định cầu hôn. Tuy nhiên vì vướng bận nhiều vấn đề mà đến nay hôn lễ của cặp đôi vẫn chưa được tổ chức.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news