Tin mới

Nghẹn ngào đôi lời nhắn nhủ cuối cùng của cố nghệ sĩ Chí Tài dành cho người em Hoài Linh

Thứ ba, 29/12/2020, 09:57 (GMT+7)

Chẳng ai có thể ngờ những lời tâm sự của cố nghệ sĩ Chí Tài dành cho người em Hoài Linh lại là những lời cuối cùng.

Mới đây, một đoạn video ghi hình cố nghệ sĩ Chí Tài trong một talkshow chưa phát sóng được chia sẻ trên mạng xã hội. Trong đó, cố nghệ sĩ Chí Tài đã có những dòng tâm sự, nhắn nhủ đến người em thân thiết Hoài Linh đầy xúc động. Và cũng chẳng ai có thể ngờ, đây lại là những lời cuối cùng mà cố nghệ sĩ Chí Tài dành cho Danh hài Hoài Linh.

Cố nghệ sĩ Chí Tài và danh hài Hoài Linh là bộ đôi tri kỷ suốt hơn 2 thập kỷ qua. Ảnh internet

Cố nghệ sĩ Chí Tài tâm sự: "Tôi muốn gửi những tâm sự này lên Youtube để Hoài Linh sau này nghe được. Hoài Linh nghe được thì sẽ hiểu lòng tôi. Bình thường tôi ít nói chuyện, cũng ít hỏi thăm điện thoại với Hoài Linh lắm. Đơn giản vì tôi nghĩ, một người tốt như Hoài Linh thì lúc nào cũng khỏe, may mắn rồi.

Anh chúc em trong mùa dịch này vẫn hoạt động đều, nhưng không cần làm nhiều. Tuổi của em và anh bây giờ cũng lớn rồi.

Ước mơ lớn nhất trong cuộc đời em trước giờ là có cơ ngơi nhà thờ Tổ để em thờ Tổ nghiệp và những vị thánh bên hội tâm linh của em thì em đã làm được rồi.

Anh chúc em lúc nào cũng khỏe và không bao giờ mệt mỏi trên con đường nghệ thuật của mình".


Bên cạnh đó, cố nghệ sĩ Chí Tài còn cho biết, mỗi lần nghe ai đó nói xấu về Hoài Linh sau lưng là phải lập tức gọi điện cho người em để xác minh thông tin thay vì hùa theo nói xấu hay giữ trong lòng. Đây cũng chính là lý do vì sao bao năm qua cố nghệ sĩ Chí Tài và danh hài Hoài Linh trở thành tri kỷ của nhau.

>> Xem thêm: Bị người lạ quay lén, Hồ Ngọc Hà phơi bày sắc vóc thật sau sinh

Trong showbiz, cố nghệ sĩ Chí Tài và danh hài Hoài Linh là cặp bài trùng, kết hợp ăn ý với nhau trên mọi mặt trận từ ca hát, diễn hài. Hơn 2 thập kỷ đồng hành cùng nhau, danh hài Hoài Linh và cố nghệ sĩ Chí Tài luôn quý mến và trân quý tình cảm dành cho nhau.

Cố nghệ sĩ Chí Tài và danh hài Hoài Linh luôn kết hợp ăn ý mỗi khi lên sân khấu. Ảnh internet

Cố nghệ sĩ Chí Tài đã ra đi mãi mãi sau cơn đột quỵ trong lúc tập thể dục. Sự ra đi của cố nghệ sĩ Chí Tài là cú sốc lớn với đồng nghiệp và công chúng.

>> Xem thêm: Bạn gái hot mom ê chề vì bị soi nhược điểm, Huỳnh Anh nổi giận dằn mặt kẻ 'khẩu nghiệp'

Sau đó, danh hài Hoài Linh đã nén đau thương cùng người em Việt Hương đứng ra lo liệu chu toàn cho người anh của mình cho đến khi lên máy bay về Mỹ. Trong suốt hành trình đó, danh hài Hoài Linh luôn dõi theo cố nghệ sĩ Chí Tài cho đến khi yên nghỉ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Linh Chí Tài Mỹ