Tin mới

Nhói lòng khi xem lại những hình ảnh ghi dấu một thời của Vân Quang Long

Thứ ba, 29/12/2020, 21:31 (GMT+7)

Thời điểm Vân Quang Long đang hoạt động cùng nhóm 1088 được xem là thời kỳ đỉnh cao nhất về cả phong độ và nhan sắc. Những hình ảnh các thành viên thời kỳ này đã trở thành tượng đài nam thần trong lòng các thế hệ trẻ 8X, 9X.

Thông tin nam Ca sĩ Vân Quang Long qua đời tại Mỹ do đột quỵ khi mới 41 tuổi đang thực sự là thông tin khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng.

Showbiz Việt chưa nguôi ngoai trước sự ra đi của cố danh hài Chí Tài lại đón nhận thêm nỗi đau nữa khi giọng ca Thư Cuối ra đi khi tuổi đời còn rất trẻ.

Nhóm nhạc 1088 đình đám một thời. Ảnh: Internet

Từng là một trong những cựu thành viên nổi bật của nhóm 1088 đình đám một thời.

>>Xem thêm: Ca sĩ Vân Quang Long và cuộc hôn nhân thầm lặng kín tiếng vào thời điểm đỉnh cao của sự nghiệp

Nhóm 1088 được biết đến là nhóm nhạc có 5 thành viên với nhiều ca khúc đình đám, gắn liền với tuổi thanh xuân của không ít các khán giả thập niên 8X.

5 thành viên đều sở hữu chất giọng được đào tạo bài bản chuyên nghiệp. Ảnh: Internet

Nhóm 1088 gồm 5 thành viên: Vân Quang Long, Nhật Tinh Anh, Ưng Hoàng Phúc, Nhất Thiên Bảo, Điền Thái Toàn.

Ra mắt từ những năm 2000 dưới sự đỡ đầu của cố nhạc sĩ Đỗ Phong, nhóm 1088 đã gây cơn địa chấn thời bấy giờ với phong cách âm nhạc vô cùng trẻ trung và năng động.

Nhóm 1088 từng là cơn sốt và là thanh xuân của rất nhiều thế hệ trẻ thập niên 80. Ảnh: Internet

Vân Quang Long đã cùng các thành viên trong ban nhạc tạo nên cơn sốt trong thị trường âm nhạc và sở hữu lượng fan vô cùng lớn.

Không chỉ được đào tạo bài bản về giọng hát và kỹ thuật biểu diễn, các thành viên trong nhóm 1088 đều gây ấn tượng mạnh mẽ vì sở hữu vẻ điển trai hiếm có.

Vân Quang Long thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp. Ảnh: Internet

Một loạt những album như Tình 1088 (2000), Bài ca tặng em (2001) và Nụ hôn đầu tiên đều 'cháy hàng'.

Ngoài ra những ca khúc để đời như Cây đàn sinh viên, Gót hồng, Bình yên trở lại...đều đã khắc sâu trong tâm khảm của nhiều người.

Sau 2 năm hoạt động, nhóm bất ngờ tuyên bố tan rã khiến không ít những người hâm mộ nuối tiếcvà cũng từ đó, nhóm 1088 đã trở thành một trong những phần ký ức đẹp đẽ nhất với các khán giả thệ hệ 8X đầu 9X.

Các thành viên nhóm 1088 trong đó có Nhật Tinh Anh, Ưng Hoàng Phúc và Vân Quang Long đã có dịp tái ngộ trên sân khấu. Ảnh: Internet

Trong khi Điền Thái Toàn phát triển solo và có album đâu ftay là Quay về năm 2003  thì Nhất Thiên Bảo lại mất tích khỏi làng giải trí.

Ưng Hoàng Phúc, Nhật Tinh Anh và Vân Quang Long vẫn miệt mài với cuộc hành trình theo đuổi con đường âm nhạc riêng.

Những hình ảnh này có lẽ là những hình ảnh cuối cùng họ gặp nhau...Ảnh: Internet

Đến năm 2017, Vân Quang Long định cư tại Mỹ và tập trung cho công việc kinh doanh, thỉnh thoảng đi hát vào lúc rảnh.

Năm 2018, Ưng Hoàng Phúc đã có màn tái ngộ 3 thành viên Nhật Tinh Anh, Vân Quang Long, Điền Thái Toàn. Nam ca sĩ cho biết điều này là không hề dễ dàng do khoảng cách về địa lý nhưng các thành viên vẫn dành cho nhau tình cảm chân thành.

Nhóm 1088 không thể nào tái ngộ cùng lúc trên sân khấu. Ảnh: Internet

Thời điểm đó, những người hâm mộ đều mong ước một lần được nhìn thấy 1088 đứng cùng nhau trên sân khấu để tái hiện ca khúc năm nào nhưng mong ước chưa thành hiện thực thì Vân Quang Long lại đột ngột qua đời.

Những hình ảnh cuối cùng của ca sĩ Vân Quang Long trước khi bị đột quỵ khiến nhiều người không khỏi xót xa. Ảnh: Facebook

Khi xem lại những hình ảnh của Vân Quang Long, Ưng Hoàng Phúc và Nhật Tinh Anh trong  live show Tôi tỏa sáng năm 2014, nhiều người không khỏi rơi nước mắt.

Nhật Tinh Anh đã bủn rủn chân tay khi biết người đồng nghiệp qua đời, cũng như Ưng Hoàng Phúc không thở nổi khi hay tin buồn đó.

Hình ảnh cuối cùng nam ca sĩ Vân Quang Long vẫn rất khoẻ mạnh, vui vẻ chia sẻ cuộc sống thường ngày cũng như gọi điện cho con gái khiến nhiều người không khỏi đau xót..

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news