Tin mới

Ưng Hoàng Phúc tiết lộ căn bệnh của Vân Quang Long mắc phải trước khi qua đời

Thứ ba, 29/12/2020, 21:02 (GMT+7)

Hay tin người đàn anh thân thiết qua đời, Ưng Hoàng Phúc còn không thể đứng vững. Trên trang cá nhân, anh có một tâm sự rất dài để bày tỏ niềm thương xót đến người đàn anh.

Là một trong những người đàn em rất thân thiết với Vân Quang Long, Ưng Hoàng Phúc không giữ nổi sự bình tĩnh khi nghe tin người anh bị đột quỵ qua đời. Theo chia sẻ của bà xã nam ca sĩ, thời điểm nghe tin, giọng ca Thà Rằng Như Thế đang lưu diễn ở Hà Nội. Siêu mẫu cho biết hiện tại chồng cô đang vô cùng sốc, không thể tin được vào sự thật.

Theo Ưng Hoàng Phúc, Vân Quang Long bình thường cũng khỏe mạnh. Có một thời gian cựu thành viên của 1088 bị loét dạ dày, loét tuyến tụy. Hai anh em thường xuyên nói chuyện với nhau nhưng đã lâu Vân Quang Long không nhắc về bệnh tình này.

Chia sẻ về sự ra đi đột ngột của Vân Quang Long, Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc nói thêm: "Hiện tại tôi đang liên lạc với bên Mỹ. Tôi mới chỉ biết là anh Long về nhà cậu, đi tắm xong vô phòng nằm một hồi thì tím người. Cũng giống như nghệ sĩ Anh Vũ vậy đó. Giờ mọi người đang tính xem có đưa anh Long về Việt Nam không".

Trên fanpage chính thức, Ưng Hoàng Phúc có một bài đăng rất dài bày tỏ niềm xót xa với người anh thân thiết.

Anh Từ à...

Một năm với rất nhiều sự mất mát, dẫu biết sinh lão bệnh tử là chuyện phải đến sớm hay muộn. Nhưng lần này em từ chối tin hôm nay ngày anh ra đi có được không ANH LONG.

Tưởng chừng như mới hôm qua còn bên nhau đùa giỡn sau những cảnh quay buổi tập, ấy vậy mà chớp mắt 20 năm. Người anh luôn dẫn dắt luôn vui vẻ giúp đỡ đứa em út trong nhóm, uống nước chia đôi, ăn cơm nhường phần nay bỏ Em đi sao.

Từ hôm nay em sẽ không còn nhận được những cuộc gọi hỏi thăm, vợ con mày sao rồi Phúc, công việc ổn định chưa Phúc, về VIỆT NAM tái họp lại vài hít nha Phúc, giờ đây nó chỉ còn trong tâm trí của Em mà thôi ANH LONG.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news