Tin mới

Phương Nhi sở hữu những lợi thế gì khi thi Miss International 2023?

Thứ bảy, 09/09/2023, 18:46 (GMT+7)

Fan sắc đẹp lẫn giới chuyên môn nhận định Phương Nhi sở hữu nhiều lợi thế để chinh phục chiếc vương miện Miss International 2023.

Nguyễn Phương Nhi sinh năm 2022 đăng quang ngôi vị Á hậu 2 hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022. Tháng 5 vừa qua, người đẹp được công bố sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss International 2023 (Hoa hậu Quốc tế 2023) diễn ra vào tháng 10/2023 tại Nhật Bản. Chia sẻ với truyền thông, Phương Nhi cho biết cô đặt mục tiêu cao nhưng không áp lực.

Nguyễn Phương Nhi
Nguyễn Phương Nhi

Trước khi bắt đầu hành trang "đem chuông đi đánh xứ người", Phương Nhi được cộng đồng fan sắc đẹp lẫn giới chuyên môn đánh giá cao. Không chỉ xinh đẹp, Phương Nhi còn sở hữu nhiều lợi thế để chinh phục chiếc vương miện Miss International 2023.

Sắc vóc, kỹ năng, học vấn

Phương Nhi cao 1m70 với số đo 3 vòng là 80 - 57 - 88cm. Thời điểm mới đăng quang ngôi vị Á hậu 2, Phương Nhi gây ấn tượng bởi visual sương mai, trong trẻo. Tại Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, Phương Nhi xuất sắc chiến thắng giải phụ Người có làn da đẹp nhất. Nàng hậu được khán giả ưu ái gọi với danh xưng "thần tiên tỷ tỷ" thế hệ mới. Suốt thời gian đương nhiệm đến hiện tại, Phương Nhi thăng hạng vượt trội về nhan sắc lẫn ngoại hình.

Hình thể ấn tượng của Phương Nhi
Hình thể ấn tượng của Phương Nhi

Không chỉ sở hữu nhan sắc ấn tượng, người đẹp sinh năm 2002 cũng sở hữu bảng thành tích học tập "khủng". Phương Nhi đang theo học ngành Luật thương mại Quốc tế tại Trường Đại học Luật Hà Nội. Cô có thể giao tiếp bằng tiếng Anh, Tây Ban Nha.

Phương Nhi chẳng hề kém cạnh khi đọ sắc với đương kim Miss International
Phương Nhi chẳng hề kém cạnh khi đọ sắc với đương kim Miss International

Về kỹ năng trình diễn, Phương Nhi đang tích cực rèn luyện. Cách đây không lâu, người đẹp Nguyễn Đình Như Vân đăng tải đoạn video dạy catwalk cho Phương Nhi.  Theo fan sắc đẹp nhận xét, so với thời điểm trước, Á hậu Phương Nhi đã có nhiều tiến bộ hơn khi catwalk vô cùng uyển chuyển, mượt mà. Bên cạnh đó, việc xuất hiện tại nhiều sàn diễn cũng giúp nàng hậu "bỏ túi" các kỹ năng cần thiết. 

Phương Nhi sở hữu những lợi thế gì khi thi Miss International 2023? - Ảnh 1
 

Theo mô tả trên trang chủ Miss International, Phương Nhi thể hiện: "Tôi là sinh viên Đại học Luật Hà Nội chuyên ngành luật thương mại và kinh doanh quốc tế, đồng thời cũng là một người có ảnh hưởng truyền thông xã hội và ngôi sao giải trí. Tôi có 1,1 triệu người theo dõi trên Tiktok, hơn 500.000 người theo dõi trên instagram và gần 400.000 người theo dõi trên Facebook. Khán giả nhận xét tôi có vẻ đẹp quyến rũ say đắm người hâm mộ, còn gọi ta là 'thần tiên tỷ tỷ'. Tôi đã đóng video ca nhạc của một ca sĩ nổi tiếng ở nước tôi. Là nàng thơ của một số nhà thiết kế nổi tiếng, tôi là First Face và Vedette trong các show diễn thời trang. Tôi là đại sứ kiêm KOL cho hơn 30 thương hiệu cao cấp. Trên hết, tôi đã tham gia nhiều hoạt động cộng đồng thông qua các chương trình tình nguyện trên toàn quốc"

Dự án nhân ái ấn tượng

Trong suốt quá trình học tập và làm việc, Phương Nhi cũng theo đuổi rất nhiều hoạt động xã hội cùng các dự án khác nhau. Có thể kể đến như: Dự án Khuyến học Đom Đóm, Talkshow TEDx... Sau khi đăng quang đến thời điểm hiện tại, Phương Nhi tham gia không ít chương trình thiện nguyện. Khán giả khen ngợi cô nàng không chỉ xinh đẹp mà còn có trái tim nhân ái.

Phương Nhi ghé thăm và trao những nhu yếu phẩm như gạo, sữa, bỉm và bánh kẹo cho các bé nhỏ tại Mái ấm Hoa Hồng hồi đầu tháng 8
Phương Nhi ghé thăm và trao những nhu yếu phẩm như gạo, sữa, bỉm và bánh kẹo cho các bé nhỏ tại Mái ấm Hoa Hồng hồi đầu tháng 8

Mới đây, tổ chức Miss International chia sẻ đoạn video của Phương Nhi trong dự án mang tên "Beauties for SDG's". Cô truyền tải đi thông điệp về phát triển môi trường bền vững.

Cộng đồng fan sắc đẹp ủng hộ

Mới đây, BTC Miss International đã có động thái làm nóng cho cuộc thi trước khi khởi động bằng việc chia sẻ hình ảnh profile của các thí sinh. Đại diện Việt Nam gây ấn tượng với cộng đồng fan sắc đẹp trong lẫn ngoài nước bởi diện mạo ngọt ngào, đúng với hình tượng cuộc thi tìm kiếm.

Phương Nhi sở hữu những lợi thế gì khi thi Miss International 2023? - Ảnh 2
 

Bài đăng này sau đó tạo nên cơn sốt với hơn 60.000 lượt tương tác - con số cao nhất trên fanpage Miss International, bỏ xa loạt thí sinh khác. Đây được xem là minh chứng cho sức hút của đại diện Việt Nam. Ở mùa giải 2022, Miss International đã áp dụng giải thưởng bình chọn, ảnh hưởng lớn đối với kết quả cuối cùng trong đêm chung kết. Với sự ủng hộ hết mình từ khán giả trong nước, fan sắc đẹp tin chắc Phương Nhi sẽ làm nên chuyện tại mùa giải năm nay. 

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news