Tin mới

Minh Hằng hiếm hoi khoe cận quý tử đầu lòng, vẫn giữ 1 nguyên tắc 'bất di bất dịch'

Thứ bảy, 09/09/2023, 15:47 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của quý tử nhà Minh Hằng khiến cư dân mạng chú ý.

Sau khi hạ sinh con trai đầu lòng, Minh Hằng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc thường ngày của mẹ bỉm sữa trên trang cá nhân. Mới đây, nữ ca sĩ khiến dân tình chú ý khi đăng tải bức hình mới về quý tử đầu lòng lên mạng xã hội thu hút sự chú ý lớn của cư dân mạng. Đây là lần hiếm hoi giọng ca "Một vòng trái đất" để lộ hình ảnh của nhóc tỳ, cô còn hài hước viết: "Khỉ đu heo".

Minh Hằng chia sẻ ảnh bé Mỡ nằm ngoan ngoãn trong lòng mẹ khiến dân tình thích thú
Minh Hằng chia sẻ ảnh bé Mỡ nằm ngoan ngoãn trong lòng mẹ khiến dân tình thích thú

Dù chụp cận quý tử đầu lòng, nhưng Minh Hằng vẫn giữ nguyên tắc "bất di bất dịch" là không để lộ mặt con, cô khéo léo chọn góc chụp từ phía sau, che đi khuôn mặt của nhóc tỳ.

Minh Hằng từng cho biết cô mang thai bé Mỡ bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm. Ở tuổi 36, nữ ca sĩ muốn bản thân chủ động việc làm mẹ, dù vậy cô không tránh khỏi cảm giác bỡ ngỡ, hoang mang, lo lắng nhưng cũng tràn đầy hạnh phúc. Sau khi mang thai, Minh Hằng tạm thời ngưng các hoạt động trong làng giải trí, tập trung cho việc dưỡng thai và chuẩn chào đón em bé đầu lòng.

Trước đó, Minh Hằng từng khiến dân tình chú ý khi khoe hình ảnh ông xã chăm sóc con trai giữa đêm vô cùng khéo léo. Từ khi Minh Hằng mang bầu đến khi sinh con, chồng cô luôn ở bên cạnh, chăm sóc, chiều chuộng mọi sở thích của bà xã.

Minh Hằng hiếm hoi khoe cận quý tử đầu lòng, vẫn giữ 1 nguyên tắc 'bất di bất dịch' - Ảnh 1
 

Nữ nghệ sĩ tiết lộ, khoảng thời gian này cô cảm thấy choáng ngợp và quá tải với cương vị mới: "Dạo này bận rộn quá. Bận làm mẹ của 1 em bé đáng yêu. Mỗi ngày trôi qua thật nhanh. Mẹ có hơi choáng ngợp với vai trò mới này. Đôi khi cảm thấy quá tải khi phải học nhiều điều mới lạ.

Đôi khi cảm thấy mệt mỏi vì luôn trong trạng thái thiếu ngủ. Nhưng mỗi khi nhìn gương mặt no say khi con ngon giấc, mọi thứ cảm thấy đều thật diệu kỳ".

Người đẹp sinh năm 1987 chia sẻ có đôi chút choáng ngợp vì lần đầu làm mẹ, tuy nhiên vẫn cảm thấy hạnh phúc
Người đẹp sinh năm 1987 chia sẻ có đôi chút choáng ngợp vì lần đầu làm mẹ, tuy nhiên vẫn cảm thấy hạnh phúc

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Minh Hằng