Tin mới

Khả Ngân - Thanh Sơn báo tin 'hai vạch', chuyện gì đây?

Thứ bảy, 09/09/2023, 15:05 (GMT+7)

Thanh Sơn và Khả Ngân bất ngờ thông báo 'tin vui' khiến cư dân mạng xôn xao.

Khả Ngân - Thanh Sơn là một trong những cặp đôi màn ảnh được công chúng "đẩy thuyền" nhiệt tình sau bộ phim "Gia đình mình vui bất thình lình" chiếu trên VTV. Không chỉ được đánh giá là đẹp đôi về ngoại hình, loạt tương "tác tình bể bình" của cặp đôi từ trong phim đến ngoài đời đều khiến dân tình phát sốt.

Mới đây, trên trang cá nhân, Khả Ngân khiến các fan của cặp đôi rần rần khi bất ngờ chia sẻ hình ảnh que thử thai có hai vạch với Thanh Sơn. Nữ diễn viên còn nói thêm: "Chào Danh con".

Khả Ngân và Thanh Sơn báo tin 'hai vạch', showbiz Việt sắp có 'tin vui'?
Khả Ngân và Thanh Sơn báo tin "hai vạch", showbiz Việt sắp có "tin vui"?

Hình ảnh này nhanh chóng nhận về lượt tương tác cực "khủng" từ cư dân mạng. Nhìn vào caption mà Khả Ngân ghi, một số netizen dự đoán đây có thể là một tình tiết trong bộ phim "Gia đình mình vui bất thình lình". Ngay sau phản ứng bùng nổ của khán giả, Khả Ngân cũng đã nhanh chóng lên tiếng đính chính việc cô mang thai là ở trong phim: "Ui, đó là trong phim cả nhà ơi. Tui chắc còn lâu vì còn ham chơi lắm các bác ơi". 

Dù vậy, nhiều người vẫn mong muốn Khả Ngân và Thanh Sơn "phim giả tình thật", trở thành một cặp đôi thực sự ở ngoài đời.

Khả Ngân - Thanh Sơn báo tin 'hai vạch', chuyện gì đây? - Ảnh 1
 
Khán giả 'đẩy thuyền' Khả Ngân và Thanh Sơn nhờ phản ứng hoá học bùng nổ trong 'Gia đình mình vui bất thình lình'
Khán giả "đẩy thuyền" Khả Ngân và Thanh Sơn nhờ phản ứng hoá học bùng nổ trong "Gia đình mình vui bất thình lình"

Trên thực tế, cả hai từng nhiều lần bị nghi ngầm đang ngầm hẹn hò thông qua việc sử dụng đồ đôi, khoe ảnh chụp chung một địa điểm. Đứng trước sự hiếu kỳ từ phía khán giả, Thanh Sơn và Khả Ngân đều lựa chọn im lặng.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news