Tin mới

3 bí mật về cặp lông mày giúp bạn đọc vị người khác chuẩn xác

Thứ sáu, 14/10/2022, 17:56 (GMT+7)

Mỗi nét tướng trên gương mặt sẽ tiết lộ nhiều điều về tính cách và số phận một người. Trong đó, cặp lông mày là một phần rất quan trọng và khắc họa tính cách rất rõ nét.

1. Lông mày ngang

Người có lông mày nằm ngang là người có tính cách nhẹ nhàng, ôn hòa và khéo léo. Họ ít khi thích đao to búa lớn với người khác.

Phụ nữ có lông mày ngang thông minh, sống nhân nghĩa. Họ chuộng hòa bình, không muốn tranh cãi hay căng thẳng với bất kỳ ai. Những người phụ nữ này sẽ được đàn ông nể phục. Họ cũng rất phù hợp với vai trò làm vợ, làm mẹ bởi luôn biết vun vén cho gia đình.

Đàn ông lông mày ngang thì là người nhiều ý tưởng, có tính sáng tạo, tài hoa.Họ thường gặp may mắn trong cuộc sống, gia đình và tình yêu. Những người đàn ông này sống theo lý trí nhiều hơn, không phải kiểu mơ mộng lãng mạn.

3 bí mật về cặp lông mày giúp bạn đọc vị người khác chuẩn xác
3 bí mật về cặp lông mày giúp bạn đọc vị người khác chuẩn xác

2. Lông mày mọc xéo lên

Người có lông mày mọc xéo lên, giống như tướng lông mày của Trương Phi sẽ có tính cách cương trực, thẳng thắn, đúng sai rõ ràng. Những người này rất nhiệt tình nhưng lại dễ đắc tội với người khác.

Phụ nữ có lông mày xéo lên thì rất mạnh mẽ, cá tính. Họ không cho phép người khác làm tổn thương đến mình. Đôi lúc, tính cách của họ bị xem là lập dị bởi họ không dịu dàng như bao người phụ nữ khác. Bù lại, những người này lại rất chân thành. Nếu phụ nữ có lông mày xếch thành công trong sự nghiệp thì tình duyên lại khá lận đận, một phần bắt nguồn từ tính cách quá mạnh mẽ của họ. 

Đàn ông lông mày xếch cũng vô cùng mạnh mẽ, kiên cường, cái tôi cao. Họ có xu hướng dùng bạo lực giải quyết vấn đề. Trong công việc, những người này thông minh, có nét tướng làm quan, sự nghiệp hanh thông, tài vận may mắn. Tuy nhiên, tính cách nóng nảy nhiều khi khiến họ gặp thất bại. 

Trong hôn nhân, những người đàn ông có lông mày xéo thường nghiêm khắc, đôi lúc vũ phu gia trưởng. Bù lại, họ rất chung thủy, luôn nghĩ cho vợ con.

3. Lông mày mọc cong xuống

Những người có lông mày mọc cong xuống thường nặng về tính tư duy, phân tích. Họ rất cả nghĩ, biết lo toan cho người khác. Tuy nhiên, điểm yếu lớn nhất của những người này là hay nhớ lâu, thù dai. Họ hay có những chấp niệm, định kiến giữ trong lòng nên cuộc sống thường rất mệt mỏi, căng thẳng.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: lông mày tính cách