Tin mới

Tử vi 12 con giáp ngày 1/10/2022: Tuổi Tý đừng hấp tấp, Tuổi Tuất tương đối vất vả

Thứ bảy, 01/10/2022, 06:00 (GMT+7)

Cập nhật tử vi 12 con giáp ngày 1/10/2022, dự đoán vận số con giáp may mắn và xui xẻo nhất.

Tuổi Tý 

Ngày hôm nay, vận trình sự nghiệp của tuổi Tý có chút rắc rối, vì vậy bạn không nên hấp tấp trong quá trình xử lý công việc. Nhưng vận trình tài lộc rất dồi dào nhờ có Thiên Tài trợ mệnh. Vận trình tình cảm cũng tương đối tốt, người có đôi có cặp sẽ thăng hoa.

Tuổi Sửu

Ngày 1/10, tuổi Sửu có vận trình sự nghiệp tương đối ổn, dù có trắc trở nào cũng vượt qua được nhờ có Quý Nhân phù trợ. Vận trình tài lộc rất may mắn, bạn sẽ có những cơ hội kiếm tiền bất ngờ, thu nhập tăng rõ rệt. Vận trình tình cảm cũng vượng sắc nhờ sự che chở của Tam Hội.

Tuổi Dần

Vận trình sự nghiệp của tuổi Dần hôm nay hanh thông, thuận lợi nhờ có Chính Quan che chở. Về tài lộc, tuổi Dần sẽ không gặp nỗi lo cơm áo gạo tiền trong ngày này. Tuy nhiên, vận trình tình cảm hôm nay lại bất ổn, tuổi Dần và người ấy có thể xung khắc.

Tuổi Mão

Theo dự đoán, vận trình công việc của tuổi Mão hôm nay có chút hoang mang do bản mệnh không có sự sáng suốt khi đưa ra quyết định. Về tài lộc, tuổi Mão sẽ ít biến động trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, vận trình tình cảm của tuổi Mão trong ngày này không được thuận lợi. Hai bạn có thể xung đột vì ghen tuông.

Tuổi Thân

Tử vi dự đoán vận trình sự nghiệp của tuổi Thân hôm nay rất may mắn và tốt đẹp nhờ ngũ hành tương sinh. Vận trình tài lộc rủng rỉnh, các bạn có thể cải thiện được vấn đề tài chính cá nhân nếu nhạy bén trong các cơ hội. Tình cảm của tuổi Thân hôm nay hạnh phúc ngập tràn nhờ Lục Hợp che chở.

Tuổi Tỵ

Vận trình sự nghiệp của tuổi Tỵ ngày 1/10 thuận lợi mọi mặt nhờ sự khéo léo của bản mệnh. Vận trình tài lộc của bạn cũng viên mãn, nhưng đừng quên tiết kiệm. Tình cảm của các bạn cũng rất khăng khít, hòa hợp nhờ có Tam Hợp che chở.

Tử vi 12 con giáp ngày 1/10/2022: Tuổi Tý đừng hấp tấp, Tuổi Tuất tương đối vất vả
Tử vi 12 con giáp ngày 1/10/2022: Tuổi Tý đừng hấp tấp, Tuổi Tuất tương đối vất vả

Tuổi Ngọ

Vận trình sự nghiệp của tuổi Ngọ hôm nay viên mãn, đầu xuôi đuôi lọt nhờ có Thiên Ấn xuất hiện. Tuy nhiên, tài lộc của các bạn có dấu hiệu sụt giảm do Ngũ hành xung khắc. Tình cảm thì hòa hợp, vui vẻ, không có gì đáng lo ngại.

Tuổi Mùi

Tử vi dự đoán vận trình sự nghiệp của tuổi Mùi hôm nay không mấy thuận lợi do sự chủ quan của bản mệnh. Bù lại, vận trình tài lộc không tệ chút nào, bạn có thể kiếm thêm nhờ nguồn thu nhập tay trái. Tình cảm của tuổi Mùi cũng bình yên, vui vẻ nhờ Ngũ hành tương sinh.

Tuổi Thân

Theo dự báo thì vận trình công việc của tuổi Thân hôm nay hung cát đan xen, dù có trắc trở thì các bạn sẽ lấy lại phong độ rất nhanh. Vận trình tài lộc thì thất thường, bản mệnh dễ cháy túi nếu không có kế hoạch chi tiêu rõ ràng. Về tình cảm, vận trình của tuổi Thân rất tốt, lứa đôi hòa hợp.

Tuổi Dậu

Vận trình sự nghiệp của tuổi Dậu hôm nay không mấy khả quan do các bạn đánh mất cái nhìn thực tế trong công việc. Về tài lộc, vận trình của tuổi Dậu có sự khởi sắc, cơ hội kiếm tiền xuất hiện. Vận trình tình cảm rất viên mãn, người độc thân có cơ hội tìm được nửa kia.

Tuổi Tuất

Ngày hôm nay, vận trình công việc của tuổi Tuất tương đối vất vả, bạn không nên chủ quan, lơ là. Vận trình tài lộc tương đối ổn định, không có gì phải lo lắng. Tình cảm của tuổi Tuất ngày này cũng rất viên mãn, ngọt ngào.

Tuổi Hợi

Vận trình sự nghiệp của tuổi Hợi hôm nay có chút vấn đề, bạn nên sắp xếp thời gian hợp lý để không bị quá tải. Tài lộc bình ổn, dù thu nhập đều và khá thì bạn nên chi tiêu hợp lý để không bị nhẵn túi. Tình cảm của tuổi Hợi vượng phát, là thời điểm phù hợp để hàn gắn quan hệ.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news