Tin mới

3 bức tranh đường tình duyên tiết lộ con người thật của bạn

Thứ năm, 10/12/2020, 16:13 (GMT+7)

Bàn tay của một người có thể tiết lộ về tình duyên của họ. Chúng sẽ không nói dối và cung cấp nhiều thông tin trung thực hơn cả chủ nhân.

Hãy cùng Bright Side giải mã tình duyên thông qua đường tình duyên trên bàn tay của bạn. Hãy đặt hai lòng bàn tay của bạn sát cạnh nhau, chọn xem đường tình duyên sẽ giống hình nào dưới đây.

Đường tình duyên thẳng hàng nhau

Nếu có đường tình duyên ngang bằng, thì đó là một người nghiêm túc trong tình yêu và muốn có một mối quan hệ lâu dài. Những người này lý ​​trí và không thích những bước ngoặt trong cuộc sống.

Họ là một người nhạy cảm, tính cách mềm mỏng và hay để tâm đến ý kiến ​​của người khác.

Đường tình duyên tay trái thấp hơn

Người này thích người yêu hoặc bạn đời lớn tuổi hơn và khôn ngoan hơn họ. Chủ nhân của những đường chỉ tay này là người tuyệt vời trong tình yêu, lãng mạn và không phụ thuộc vào các quy tắc xã hội. Họ thường nghe theo giác quan thứ sáu của mình, điều này hiếm khi bị nhầm lẫn.

Đường tình duyên ở tay trái cao hơn

Người này không vội có một mối quan hệ nghiêm túc và họ cũng không coi tình yêu là lý lẽ để hạnh phúc. Nhưng cuối cùng khi họ quyết định chọn ai đó làm bạn đời, đó sẽ là một người trẻ hơn họ hoặc mang quốc tịch khác. Họ yêu bằng mắt và rất tự tin. Đây là người sống có mục đích và độc lập, dễ dàng vượt qua gian khổ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news