Tin mới

6 bức tranh móng tay tiết lộ bạn là người điềm đạm hay nóng tính, lãng mạn hay thực tế

Thứ năm, 10/12/2020, 14:47 (GMT+7)

Móng tay của mỗi người đều có hình dạng khác nhau: có móng thì rộng và vuông, có móng lại nhỏ và hẹp. Bạn đã bao giờ nghĩ chúng có thể tiết lộ nhiều điều về bạn chưa?

Một nhà khoa học nổi tiếng người Nigeria đã đưa ra một bài nghiên cứu trong đó thừa nhận hình dạng tự nhiên của móng tay cũng giống như dấu vân tay, có thể chứa đựng thông tin về tính cách con người. Hãy xem những bức tranh dưới đây, xác định hình dáng móng tay của bạn và xem mình là người như thế nào nhé.

Móng tay rộng, dài, hình chữ nhật

Những người có kiểu móng tay này sẽ điềm đạm, thực tế, cân bằng, độc lập và tư duy rộng. Họ đáng tin cậy và có tinh thần trách nhiệm cao đối với lời nói, hành động của mình. Những nhà lãnh đạo thường có kiểu móng tay này.

Móng tay vuông, rất nhỏ

Người sắc sảo, linh hoạt và tháo vát, nhanh trí. Họ là người dễ gây gổ mặc dù điều này cũng nhanh qua. Họ có xu hướng tham lam và hiếu chiến, cũng hay ghen tị.

Móng tay dài và hẹp

Những người như thế này thường ích kỷ, tính toán những nguyên tắc cơ hội. Họ yêu thích sự sang trọng và đòi hỏi được chú ý. Họ cũng là người dễ gây mếch lòng người khác.

Móng tay ngắn

Người có kiểu móng tay này có tính cách nóng nảy, thiếu kiên nhẫn nhưng cực kỳ nhanh trí. Móng tay càng ngắn thì người đó càng đòi hỏi nhiều hơn đối với bản thân và người khác. Họ luôn nỗ lực để có con đường của riêng mình và là những người cực kỳ cầu toàn.

Móng tay hình quả hạnh

Tâm hồn tinh tế, dịu dàng, lãng mạn với quan điểm duy tâm chính là những người có kiểu móng tay này. Họ thích cảm thấy mình hữu ích cho người khác. Bản thân họ rất đa cảm, mềm yếu và dễ bị mất lòng.

Móng tay hình tam giác

Đây là những người khéo léo, tính cách tinh tế, tâm trạng thay đổi liên tục và luôn căng thẳng, dễ bị suy nhược thần kinh. Họ muốn được công nhận và nổi tiếng, ghét thất bại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news