3 cách giữ dáng mà không cần ăn kiêng hay tập luyện

Mỗi khi nhắc đến giảm cân thì điều bạn nghe nhiều nhất chính là chế độ ăn kiêng và tập luyện. Nhưng trong thực tế, vẫn có những cách giúp bạn đánh bay mỡ thừa khá dễ dàng.

Trang Bright Side đã chỉ ra 3 cánh để bạn giảm cân mà không cần đến phòng tập hay ăn kiêng khắt khe.

Tập hít thở

3 cách giữ dáng mà không cần ăn kiêng hay tập luyện 1
Hít thở bằng bụng giúp bạn giảm cân hiệu quả. Ảnh: Bright Side

Quy tắc hít thở giúp bạn siết vòng eo của mình chính là hít vào và thở ra bằng bụng chứ không phải bằng ngực. Một vòng eo săn chắc, cơ bụng 6 múi đều có thể nằm trong tầm tay nếu bạn kiên trì hít thở theo phương pháp này.

Tắm vòi hoa sen nóng lạnh luân phiên

Phương pháp này khá đơn giản và thường phải kèm theo các biện pháp khác. Khi tắm xong, hãy xả nước lạnh và nóng thay phiên nhau. Cách xả nước tương phản như vậy không chỉ loại bỏ mỡ thừa mà còn giúp bạn tránh được các bệnh như rối loạn nhịp tim, béo phì, rối laonj chức năng tim mạch, tăng huyết áp huyên phát và cellulite.

3 cách giữ dáng mà không cần ăn kiêng hay tập luyện 2
Empty

Tuy nhiên, cũng có một số đối tượng không được sử dụng phương pháp này đó là:

Người bị động kinh hoặc có tình trạng dễ bị co giật.

Phụ nữ mang thai

Người mắc các vấn đề tim mạch

Người cực kỳ yếu

Bị mất cảm giác

Bệnh thận tiến triển

Vừa ăn no và ăn nhiều đạm

Dùng chất kích thích

Massage

3 cách giữ dáng mà không cần ăn kiêng hay tập luyện 3
Empty

Có các hình thức massage giúp cải thiện lưu thông máu, loại bỏ chất béo tích tụ và bình thường hóa nhu động ruột. Bạn có thể thực hiện các thủ tục này tại nhà hoặc tới tiệm massage chuyên nghiệp.

(Theo Bright Side)

Tin Liên Quan
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Theo tạp chí Người đưa tin - Link gốc
Bạn Có Thể Quan Tâm
Tin Đọc Nhiều
Cùng chuyên mục