Tin mới

Ăn gì vào bữa tối vừa đủ chất, đẹp da lại giảm cân?

Thứ tư, 07/04/2021, 20:07 (GMT+7)

Bữa tối không khoa học là một trong những nguyên nhân gây khiến da dẻ, sắc vóc cuả bạn bị xuống cấp.

Xây dựng chế độ ăn uống khoa học là tiền đề để sở hữu làn da đẹp, vóc dáng chuẩn. Những thực phẩm sau đây bạn nên dùng cho bữa tối của mình để hiện thức hóa ước mơ “beauty queen”. 

Trứng gà

Trứng gà luôn nằm Top đầu trong danh sách thực phẩm tốt cho việc Giảm cân. Mỗi quả trứng gà chỉ chứa khoảng 80 calorie, lượng protein có trong thực phẩm này sẽ làm khiến bạn nhanh no, hạn chế cảm giác thèm ăn.

Ăn gì vào bữa tối vừa đủ chất, đẹp da lại giảm cân? - Ảnh 1

Ngoài ra trứng gà còn chứa các axit amin giúp tăng cường trao đổi chất. Quá trình này sẽ tạo ra hiệu ứng nhiệt hiệu giúp đốt cháy nhiều calo và mỡ thừa.

Bí đao luộc

Bí đao luộc hoặc hấp được xem là món ăn lý tưởng cho người muốn giảm cân vì món ăn thanh mát, giúp ngăn ngừa mụn nhọn lại không chứa chất béo. Đặc biệt  cách chế biến lại rất đơn giản.

Ăn gì vào bữa tối vừa đủ chất, đẹp da lại giảm cân? - Ảnh 2

Cà chua

Cà chua chứa nhiều chất chống oxy hóa cùng với 94,5% lượng nước giúp làn da của bạn luôn căng mọng. Thêm vào đó ăn loại quả này vào buổi tối cũng giúp tăng cường quá trình trao đổi chất và đốt cháy được nhiều nguồn năng lượng dư thừa. 

Ăn gì vào bữa tối vừa đủ chất, đẹp da lại giảm cân? - Ảnh 3

Súp lơ xanh

Súp lơ xanh chứa nhiều chất xơ, đạm,  vitamin C, khoáng chất nên rất có lợi cho việc giảm cảm giác thèm ăn, làm đẹp da… Không những thế, chúng chứa ít calo.

Ăn gì vào bữa tối vừa đủ chất, đẹp da lại giảm cân? - Ảnh 4

Táo

Khi ăn táo trong bữa tối, bạn sẽ cảm thấy nhanh no, không muốn ăn thêm. Từ đó hạn chế nạp thêm những chất quá nhu cầu cơ thể. Bên cạnh đó ăn táo thường xuyên sẽ giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, đốt cháy mỡ thừa và chuyển hóa năng lượng nhanh hơn.

Ăn gì vào bữa tối vừa đủ chất, đẹp da lại giảm cân? - Ảnh 5

Chuối

Theo các nhà khoa học, việc ăn chuối vào buổi tối sẽ giúp chúng ta ngủ ngon và sâu giâc hơn, Ngoài ra, chuối có khả năng giải phóng năng lượng trong khi bạn đang ngủ, chính vì vậy ngoài việc tạp thể dục, ăn chuối sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Ăn gì vào bữa tối vừa đủ chất, đẹp da lại giảm cân? - Ảnh 6

Ảnh minh họa: Tổng hợp Internet

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: làm đẹp