Tin mới

3 cô gái tố nam thanh niên Thanh Hóa cố tình gây tai nạn rồi sờ vùng kín

Chủ nhật, 07/04/2019, 19:40 (GMT+7)

Bài viết 'bóc phốt' trên MXH tố cáo một nam thanh niên người Thanh Hóa cố tình tông xe máy vào 3 cô gái rồi tranh thủ sờ vùng kín khiến dân mạng dậy sóng.

Theo đó bài viết được chị T.D (Hà Nội) chia sẻ trên trang Facebook cá nhân kể chuyện bị nam thanh niên đi xe máy biển số Thanh Hóa tông trúng gây trầy xước chân tay và gãy nửa cái răng, sau đó giả vờ đỡ cô dậy và thò tay vào váy sờ soạng lung tung.

Khoảng 9 rưỡi sáng 6.4, trên hướng đi đường Nguyễn Trãi về quận Hà Đông, trước cửa siêu thị Co.opmart Hà Đông, em có bị một thằng biến thái đi xe máy đen biển số 36B1-5524x cố tình tông vào làm ngã xe máy, gây xây xước hết chân tay và gãy nửa cái răng.

Sau khi tông em ngã vài vòng , nó ra đỡ em dậy. Thấy em mặc váy, nó còn thò tay vào váy sờ soạng lung tung. Em con gái đi một mình nên không làm sao được. Đường mọi người đi đông nhưng không có ai dừng lại. Khi em cởi khẩu trang ra, nhổ máu, nó thấy mồm em toàn máu nên vội vàng lên xe phóng đi luôn.

Mọi người giờ ra đường chú ý ạ. Em mặc váy có phải ngắn cũn cỡn đâu cơ chứ!”.

Em đi chậm sát vào lề, nó cũng thế. Rồi nó vượt phải, vướng vào xe em. Em ngã lăn mấy vòng, còn nó thì không. Xong nó xuống xe. Em mặc máy mà nó thò cả tay vào trong ấy. Em thái khẩu trang ra, nhổ máu thì nó mới bỏ đi”, chị T.D chia sẻ chi tiết.

Kèm theo chuyện trên, chị T.D chia sẻ ảnh chân trầy xước, răng cửa bị gãy nửa cái và biển số xe của nam thanh niên kia.

Sau tai nạn, chị T.D bị trầy xước chân và gãy răng cửa.

Nhiều người cảm thương T.D và cho rằng cô gái xinh phải mất vài triệu đồng để làm lại răng cửa. Bên cạnh đó, một số người khuyên chị T.D tới nơi bị tai nạn và xin nhà dân hay cửa hàng gần đó cho xem camera an ninh để lấy video tố cáo hành vi của thanh niên kia.

Từ biển số xe máy, dân mạng nhanh chóng tìm ra danh tính, ảnh, địa chỉ Facebook và số điện thoại của anh chàng bị tố làm té rồi sàm sỡ chị T.D. Đó là T.L, quê Thanh Hóa, đang làm việc cho ngân hàng ở quận Hà Đông, TP Hà Nội. Trên Facebook cá nhân, T.L thường đăng ảnh ăn mặc khá bảnh bao và chụp chung với phụ nữ.

Chị T.D cho rằng nam thanh niên này tông ngã và còn sàm sỡ mình.

T.L xác nhận là nam thanh niên đi xe máy trong ảnh.

Khi có người nhắn tin Facebook hỏi T.L có phải nam thanh niên đi xe máy trong ảnh chị T.D chia sẻ không, anh ta xác nhận chuyện này và cho biết hôm đó đang trên đường về sau buổi liên hoan tiễn bạn đi du học.

Điều đáng nói là sau khi đọc chuyện của chị T.D, vài cô gái tiết lộ từng bị T.L giở trò tương tự như vậy.

Chị L.Q.A (Hà Nội) bức xúc cho biết: “Mình bị đúng thằng này tông nhé, bị y như bạn T.D luôn. Hôm tông mình, nó mặc đúng như thế nhưng không kịp nhìn biển số xe thì nó chạy mất rồi. Ai có thông tin hay biết nó ở đâu báo cho mình ngay nhé! Mình cảm ơn”.

Chuẩn luôn cái bản mặt này, mình cũng nhớ xe nó màu đen biển 36. Mình bị tông xe ngay Ngã tư Sở. Nó bế mình dậy. Mình có hỏi là anh đi kiểu gì thế thì nó bảo: ‘Không phải em tông vào chị, là người khác’, sau đó đỡ mình dậy kiểu như là giúp nhưng tay toàn động vào chỗ nhạy cảm. Mình đã đề nghị không cần sự giúp đỡ”, chị H.H (Hà Nội) kể lại.

Một người kể thì chưa đáng tin, nhưng ở đây có đến 3 cô gái tố T.L tông họ té xe rồi giở trò sàm sỡ.

Qua đó, nhiều người đoán rằng hắn chuyên dùng chiêu tông vào xe máy các cô gái mặc váy, ra đỡ dậy rồi sờ vùng kín.

Hiện tài khoản của nam thanh niên trên đã khóa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news