Tin mới

Cổ nhân đúc kết: Nhìn 5 điểm này trên bàn tay biết ngay chủ nhân số phú quý hay bần hàn

Thứ tư, 08/02/2023, 16:56 (GMT+7)

Nhìn vào bàn tay, cổ nhân có thể dự đoán được người đó số mệnh giàu hay nghèo, có giữ được của cải hay không.

Cổ nhân đã dạy giàu hay nghèo đều nằm trong lòng bàn tay mỗi người. Dù hiểu theo nghĩa đen hay nghĩa bóng thì câu nói này hoàn toàn chính xác. Vậy thì đâu là một bài tay phú quý, đâu là bàn tay làm mãi vẫn không giữ được của? Cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết chi tiết.

1. Nhìn vào chỗ lõm của lòng bàn tay

Người có lòng bàn tay trũng sâu là có của ăn của để, số không phải lo nghĩ về tiền bạc.
Người có lòng bàn tay trũng sâu là có của ăn của để, số không phải lo nghĩ về tiền bạc.

Khi xòe tay ra, nếu trong lòng bàn tay có chỗ lõm rõ ràng, tạo thành hình cái nồi thì đó là điềm báo về cuộc sống sung túc. Những người này dễ tích trữ được của cải, có của ăn của để phòng thân.

2. Nhìn vào đường chỉ tay

Gần ngón áp út và ngón út nếu có nhiều vân nhỏ thì nó thuộc về đường tài lộc. Nếu các đường vân này thẳng, đậm nét thì chứng tỏ cuộc sống của bạn có nhiều nguồn thu nhập, tiền bạc rủng rỉnh. Nếu chúng gợn sóng thì vận may về tiền bạc không được chắc chắn, sự nghiệp cũng nhiều trắc trở. Còn nếu đường vân này đứt đoạn thì chứng tỏ người đó tiêu tiền không kiểm soát, không hài lòng với tình hình kinh tế của bản thân.

Những vân tay nhỏ bên dưới ngón út và áp út là đại diện cho đường tài lộc.
Những vân tay nhỏ bên dưới ngón út và áp út là đại diện cho đường tài lộc.

3. Nhìn vào độ dày của lòng bàn tay

Người có lòng bàn tay rộng, hồng hào thường có gia cảnh tốt, cả đời không phải lo cơm áo gạo tiền. Ngược lại, người có lòng bàn tay khô và gầy thì phần lớn sinh ra trong gia đình bình thường. Khi lớn lên, họ phải tự nỗ lực để kiếm tiền, khó có người thân bạn bè giúp đỡ. Những người sở hữu lòng bàn tay mỏng dù có tự kiếm tiền nhưng cuộc sống vẫn gặp nhiều khó khăn hơn người có lòng bàn tay dày.

Bàn tay mỏng, các ngón tay có kẽ hở là báo hiệu của một người vất vả, không giữ được của.
Bàn tay mỏng, các ngón tay có kẽ hở là báo hiệu của một người vất vả, không giữ được của.

4. Nhìn vào ngón tay của bạn

Nếu các ngón tay đầy đặn, mềm mại, giữa các ngón không có khe hở thì người này thường làm công việc nhẹ nhàng, không nặng nhọc, tiền bạc cũng rủng rỉnh. Ngược lại, nếu bạn sở hữu ngón tay quá mỏng, có khe hở giữa chúng thì tiền chỉ kiếm đủ sống, tiêu pha nhiều, khó tích lũy tài sản, dễ thất thoát tiền. Khoảng cách giữa các ngón tay càng lớn thì càng nhiều tiền bị rò rỉ.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bàn tay chỉ tay