Tin mới

3 con giáp may hết phần thiên hạ trong tháng 10/2022, tình tiền đều vượng phát

Thứ ba, 04/10/2022, 09:50 (GMT+7)

Bước sang tháng 10/2022, đây là 3 con giáp may mắn bậc nhất nhờ có quý nhân phù trợ.

Tuổi Mão

Đầu tiên phải kể đến tuổi Mão trong danh sách này. Nhờ được Quý nhân phù trợ, tuổi Mão may mắn ở nhiều phương diện, họ sẽ vô cùng tự tin với những gì mình lựa chọn.

Đây là thời điểm thích hợp để tuổi Mão thực hiện những kế hoạch bao lâu đã ấp ủ bởi tỷ lệ thành công khá cao. Nếu là người làm công ăn lương, tuổi Mão sẽ có thu nhập ổn định, công việc tiến triển tốt, Bạn đừng quá bất ngờ nếu mình nhận được các khoản thưởng, hoa hồng… hậu hĩnh.

Còn nếu làm kinh doanh, tuổi Mão sẽ buôn may bán đắt, có được nhiều hợp đồng béo bở với lợi nhuận cao. Lời khuyên dành cho bạn là hãy tỉnh táo để đưa ra những quyết định sáng suốt.

Còn về phương diện tình cảm, bước sang tháng 10, tuổi Mão sẽ có nhiều tin vui. Người độc thân nếu biết chủ động nắm bắt cơ hội thì chẳng mấy mà có đôi có cặp. Những người đã có đôi có cặp thì tình cảm ngày càng ngọt ngào, hòa hợp, mâu thuẫn đều được hóa giải.

3 con giáp may hết phần thiên hạ trong tháng 10/2022, tình tiền đều vượng phát
3 con giáp may hết phần thiên hạ trong tháng 10/2022, tình tiền đều vượng phát

Tuổi Ngọ

Con giáp may mắn thứ 2 trong tháng 10 này chính là tuổi Ngọ. Bao khó khăn trước đó sẽ được xoay vần, những nỗ lực của bạn được đền đáp xứng đáng. 

Thời điểm này tuổi Ngọ làm công ăn lương được quý nhân phù trợ, đồng nghiệp yêu mến, cấp trên tin tưởng. Chính vì vậy, bạn làm đâu thắng đó, hiệu suất công việc rất cao. Tuổi Ngọ sẽ nhận về những khoản lương thưởng vô cùng hậu hĩnh.

Còn với người làm kinh doanh, đây là khoảng thời gian bận tối mắt tối mũi do đơn hàng nổ liên tục. Nhờ được thần may mắn phù trợ mà tuổi Ngọ sẽ có những mối làm ăn tiềm năng, thu nhập không những ổn định mà còn gia tăng.

Về mặt tình cảm, đây là thời điểm lý tưởng để tuổi Ngọ mở lòng. Chỉ cần bạn cởi mở thì sẽ có nhiều cơ hội gặp được người trong mộng. Với người có đôi có cặp, bạn đang trong giai đoạn mặn nồng.

Tuổi Thân

Tháng 10 là lúc tuổi Thân chuyển mình mạnh mẽ. Sự sáng tạo bùng nổ, bạn sẽ có nhiều ý tưởng mới trong công việc và cuộc sống. Bạn có thể đang tìm kiếm một môi trường mới và chắc chắn sẽ thành công.

Với người làm công ăn lương, tuổi Thân sẽ được đền đáp xứng đáng cho những nỗ lực, cố gắng thời gian qua. Lương và thưởng về đều đều, bạn không phải bận lòng chuyện tài chính.

Còn người làm kinh doanh, đầu tư cũng hứa hẹn gặt hái nhiều thành công. Các giao dịch lớn nhỏ của bạn đều diễn ra suôn sẻ.

Về chuyện tình cảm, tuổi Thân tháng này nên dành nhiều thời gian cho gia đình và bạn bè hơn. Các cặp đôi sẽ có sự sẻ chia, cảm thông nên gia đình luôn hòa thuận, êm ấm. Còn người độc thân chỉ cần mở lòng là sẽ nhanh chóng gặp được người trong mộng.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news