Tin mới

Nhặt được điện thoại trên taxi, người phụ nữ bắt chủ nhân chuộc 2 triệu đồng gây bức xúc

Thứ ba, 04/10/2022, 09:13 (GMT+7)

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ nhặt được điện thoại nhưng liên tục ra giá chuộc dù người đánh mất đã có thành ý gửi tiền trước, được chia sẻ đã khiến dân mạng vô cùng bức xúc.

Theo người chia sẻ clip, vị khách này đi taxi để quên điện thoại trên xe, khi kiểm tra camera trên xe thì biết được người khách đi chuyến sau nhặt được. Sau khi dò theo định vị, chủ nhân chiếc điện thoại đã đến đúng nhà người nhặt được để xin lại tài sản kèm ý định cảm ơn 1 triệu đồng. Tuy nhiên, nữ chủ nhà không nhận mà liên tục mặc cả số tiền 'cảm ơn'.

Trong clip, chủ nhân chiếc điện thoại nói rằng định cảm ơn bằng phong bì 500.000đ mà 'giờ mặc cả như là đi mua bán vậy thì chết, ai lại làm thế bao giờ đâu'... Ngay cả khi anh này nâng tiền cảm ơn lên 1 triệu đồng thì nữ chủ nhà cũng không đồng ý. 

Nhặt được điện thoại, người phụ nữ bắt chủ nhân chuộc 2 triệu gây bức xúc
Nhặt được điện thoại, người phụ nữ bắt chủ nhân chuộc 2 triệu gây bức xúc

'Thôi 1 triệu rưỡi đi, nào oke chưa?. Bởi vì chị bị mất nhiều rồi, giờ chị trả đủ, trả đúng đồ cho người mất, không đòi hỏi gì cả. Anh nhà chị nhặt được bảo chị muốn làm gì thì làm, mở khóa cho bọn trẻ con chơi game'..., bà cô này kì kèo: 

Đáng nói, khi phát hiện ra mình đang bị quay video clip, người phụ nữ liền chốt hạ nói như dao cắt vào tay: 'Em có quay video chả làm được gì chị đâu. Bởi vì chị nhặt được, em càng quay thì chị càng lấy chuẩn 2 triệu, em cứ quay đi".

Bà cô này còn thách thức: "Đây là chị nhặt được chứ chị không hề lấy, không ăn trộm ăn cắp gì. Kể cả gọi công an tới cũng không làm gì được chị đâu".

Trước sự tham lam của người phụ nữ này, chủ nhân của chiếc điện thoại đã phải mất 2 triệu đồng để chuộc lại tài sản của mình.

Ngay khi được chia sẻ, clip đã khiến CĐM 'dậy sóng'. Ai cũng cho rằng, người phụ nữ này vô cùng tham lam khi nhặt được của rơi vẫn ngang nhiên đòi tiền chuộc, dù chủ nhân đã ngỏ ý cảm ơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news