Tin mới

Tử vi 12 con giáp ngày 4/10/2022: Tuổi Mão hung cát đan xen, Tuổi Tỵ gặp tiểu nhân

Thứ ba, 04/10/2022, 06:00 (GMT+7)

Cập nhật tử vi  12 con giáp ngày 4/10/2022 để xem đâu là con giáp may mắn nhất, đâu là xui xẻo nhất.

Tuổi Tý 

Theo dự đoán, vận trình sự nghiệp của tuổi Tý hôm nay vô cùng thuận lợi, bản mệnh đừng bỏ qua những cơ hội phát triển công việc mình có được. Tài lộc thì bình ổn, bạn sẽ có thu nhập vững vàng. Tuy nhiên, tình cảm của tuổi Tý sẽ có chút xáo trộn do mâu thuẫn trong suy nghĩ lẫn quan điểm sống của hai người.

Tuổi Sửu

Tử vi dự đoán vận trình sự nghiệp của tuổi Sửu hôm nay có nhiều trắc trở nhưng bạn đừng vội nản lòng. Sự kiên trì sẽ giúp bạn được đền đáp xứng đáng. Về tài lộc, tuổi Sửu cần cẩn trọng vì bạn khó lòng mà kiểm soát được túi tiền của mình trong hôm nay. Bù lại, bạn sẽ có vận trình tình cảm rất viên mãn lúc này.

Tuổi Dần

Trong ngày 4/10 này, vận trình sự nghiệp của tuổi Dần êm đẹp nhờ có Quý nhân nâng đỡ. Bạn sẽ ghi dấu ấn tốt với cấp trên. Tuy nhiên, vận trình tài lộc sẽ có chút bất ổn do sự chi tiêu không thông minh của bản mệnh. Về tình cảm, tuổi Dần sẽ trải qua một ngày êm ả, tình yêu rất ngọt ngào.

Tuổi Mão

Trong ngày này, vận trình sự nghiệp của tuổi Mão hung cát đan xen. Lúc này bạn hãy thỏa sức theo đuổi đam mê, nhưng nhớ kiềm chế cái tôi và sự cố chấp của mình. Rất may mắn là vận trình tài lộc của bạn đang lên, có cơ hội nhận được khoản tiền bất ngờ từ người quen. Vận trình tình cảm của tuổi Mão cũng hết sức thuận lợi.

Tuổi Thìn

Bước sang ngày 4/10, vận trình sự nghiệp của tuổi Thìn rất hanh thông, bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ từ những người xung quanh. Vận trình tài lộc cũng rất vượng, nhờ chăm chỉ làm việc mà gặt hái được một khoản kha khá. Vận trình tình cảm khởi sắc, đôi lứa ngày càng gắn kết ngọt ngào.

Tuổi Tỵ

Theo dự đoán, vận trình sự nghiệp của tuổi Tỵ ngày hôm nay không mấy dễ dàng, bạn có thể gặp tiểu nhân quấy phá. Vận trình tài lộc có biến động do ngũ hành tương khắc. Đã vậy, vận trình tình cảm hôm nay của tuổi Tỵ còn nhiều bất ổn, các cặp đôi nên đề phòng kẻ thứ ba.

Tử vi 12 con giáp ngày 4/10/2022: Tuổi Mão hung cát đan xen, Tuổi Tỵ gặp tiểu nhân
Tử vi 12 con giáp ngày 4/10/2022: Tuổi Mão hung cát đan xen, Tuổi Tỵ gặp tiểu nhân

Tuổi Ngọ

Vận trình công việc của tuổi Ngọ hôm nay không được thuận lợi, vì vậy, bạn hãy thật bình tĩnh để giải quyết vấn đề. Vận trình tài lộc có dấu hiệu suy giảm, đây là lúc bạn cần tiết chế tiêu pha quá đà. Về tình cảm, bạn cần kiểm soát tốt cảm xúc của mình, không để đối phương tổn thương.

Tuổi Mùi

Tử vi dự đoán vận trình sự nghiệp của tuổi Mùi hôm nay không thuận lợi, có nhiều rủi ro và tai họa xuất hiện. Vận trình tài lộc cũng sa sút rất nhiều nếu bạn không có kế hoạch chi tiêu hợp lý. Đã vậy, vận trình tình cảm còn kém sắc, đôi lứa không còn sự âu yếm, ngọt ngào như lúc thăng hoa.

Tuổi Thân

Trong hôm nay, vận trình công việc của tuổi Thân khá thuận lợi, những kế hoạch đặt ra sẽ hoàn thành ngoài mức mong đợi. Vận trình tài lộc cũng rất thăng hoa, bạn sẽ có những khoản thu rủng rỉnh. Về tình cảm, ngày hôm nay dự báo là ngày ngọt ngào dành cho tuổi Thân.

Tuổi Dậu

Vận trình công việc của những chú gà hôm nay có hung cát đan xen, dù gặp nhiều may mắn nhưng vẫn có rắc rối bất ngờ. Nhưng đừng lo, mọi chuyện vẫn được tuổi Dậu xử lý êm đẹp. Vận trình tài lộc vượng phát, tuổi ậu sẽ có những khoản thu nhập cao nhờ sự nỗ lực trước đó. Về tình cảm, lứa đôi rất thuận hòa, êm ấm.

Tuổi Tuất

Theo dự báo, vận trình sự nghiệp của tuổi Tuất hôm nay tương đối suôn sẻ, khả năng làm việc của bạn được đánh giá cao. Vận trình tài lộc cũng nhiều khởi sắc, nguồn thu nhập ổn định. Tuy nhiên, vận trình tình cảm có nhiều xáo trộn.

Tuổi Hợi

Tử vi dự báo vận trình sự nghiệp của tuổi Hợi hôm nay không mấy thuận lợi vì bản mệnh chủ quan và hiếu thắng. Vận trình tài lộc có thăng trầm, nếu có kế hoạch quản lý chi tiêu thì sẽ hạn chế được xui rủi. Vận trình tình cảm của tuổi Hợi cũng nhiều bất ổn.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news