Tin mới

3 con giáp nam chọn vợ cực chuẩn, cưới về là tổ ấm viên mãn

Thứ sáu, 16/09/2022, 10:14 (GMT+7)

Có con mắt tin tường trong việc lựa chọn bạn đời nên những con giáp nam này thường sẽ có một tổ ấm đáng ngưỡng mộ.

Tuổi Tuất

Đàn ông tuổi Tuất được đánh giá là thông minh, lanh lợi. Họ cũng có tính cách nhiệt tình, cởi mở nên được nhiều người yêu mến, đi đến đâu cũng có bạn bè giúp đỡ.

Về mặt tình cảm, nam tuổi Tuất là mẫu đàn ông lý tưởng được các cô gái muốn cưới làm chồng. Vì vậy, việc chọn vợ cũng không quá khó với họ. Những anh chàng tuổi Tuất có cái nhìn sắc sảo, sống thực tế, một khi họ đã chọn vợ thì người con gái này sẽ cực kỳ phù hợp.

Tuổi Tuất chú trọng đến tính cách của nửa kia chứ không phải vỏ bọc bên ngoài. Họ sẽ đổ gục trước một người con gái chân thành, tình cảm, lương thiện chứ không phải những cô gái xinh đẹp lộng lẫy. Vì vậy, vợ tương lai của nam tuổi Tuất chắc chắn sẽ là một người vợ, người mẹ tốt.

3 con giáp nam chọn vợ cực chuẩn, cưới về là tổ ấm viên mãn
3 con giáp nam chọn vợ cực chuẩn, cưới về là tổ ấm viên mãn

Tuổi Ngọ

Đàn ông tuổi Ngọ là những người phóng khoáng, nhiệt tình, hướng ngoại. Họ luôn trong trạng thái thích xê dịch, ham vui nhưng cũng sống có trách nhiệm. Chính tính cách hào sảng này giúp tuổi Ngọ được nhiều người yêu mến và cũng rất tốt duyên với người khác giới.

Đào hoa là vậy nhưng tiêu chuẩn chọn vợ của nam tuổi Ngọ rất cao. Một khi đã yêu là họ nghiêm túc muốn tiến tới một mối quan hệ xa hơn, lâu dài hơn chứ không phải chỉ yêu chơi bời. Mẫu hình người vợ lý tưởng của họ sẽ là chín chắn, điềm tĩnh, dịu dàng, đảm đang. Họ muốn sau khi kết hôn, người phụ nữ này có thể cùng mình vun vén cho gia đình.

Tuổi Sửu

Đàn ông tuổi Sửu cẩn trọng từ lời ăn, tiếng nói cho đến hành động. Vì vậy, họ thường có một cuộc sống khá yên bình, ít rắc rối do sự cẩu thả gây ra. Chính vì có tính cách cẩn thận như vậy mà việc chọn lựa bạn đời của tuổi Sửu cũng khắt khe.

Gu phụ nữ được nam tuổi Sửu để mắt sẽ là người có tính cách hiền lành và biết quan tâm. Người đó còn phải thật tinh tế để có thể thấu hiểu được bạn đời. Tuổi Sửu sẽ không thích những người kiêu ngạo, ngang ngược, luôn muốn người khác theo ý mình.

Một khi về làm vợ của tuổi Sửu, cô gái ấy sẽ là người bạn đời đúng nghĩa, luôn đồng cam cộng khổ, giúp chồng đưa ra những định hướng tương lai, sẻ chia lúc khó khăn, hoạn nạn. Chọn được người bạn đời tâm đầu ý hợp, tuổi Sửu sẽ có một tổ ấm vô cùng viên mãn.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news