Tin mới

Nhiều tình tiết ly kỳ như phim trong phi vụ hotgirl Bắc Giang lừa đảo 17 tỷ đồng

Thứ sáu, 16/09/2022, 09:30 (GMT+7)

Liên quan đến phi vụ hotgirl N.T.V.A được cho lừa đảo nhiều người lên đến hàng trăm tỷ đồng, xuất hiện nhiều tình tiết ly kỳ, thân thế thật sự của 'bố giả' gây xôn xao, nhiều kịch bản lừa đảo được chia sẻ khiến dư luận hoang mang.

Phi vụ lừa đảo được dàn dựng tinh vi?

Mới đây, CA tỉnh Bình Thuận đã có phiếu chuyển đến Cơ quan CSĐT CA TP HCM về việc một công dân ở TP Thủ Đức tố cáo bị lừa đảo chiếm đoạt tài sản. 

Theo đó nội dung tố cáo có liên quan đến hotgirl N.T.V.A (Bắc Giang, 27 tuổi) được cho đã lừa đảo nhiều người lên đến hàng trăm tỷ đồng trong phi vụ 'lừa thế kỷ' gây xôn xao. 

Người đứng đơn tố cáo là ông N.H.N. (38 tuổi, ngụ phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức) trong khi trước đó ông N. cũng đã gửi đơn tố cáo V.A đến CA tỉnh Bắc Giang. 

Nhiều tình tiết ly kỳ như phim trong phi vụ hotgirl Bắc Giang lừa đảo 17 tỷ đồng - Ảnh 1

 

CĐM đồng loạt lên tiếng tố chiêu trò lừa đảo của V.A. Ảnh: Facebook
CĐM đồng loạt lên tiếng tố chiêu trò lừa đảo của V.A. Ảnh: Facebook

Theo đơn tố cáo, V.A làm quen với ông N. trong một dịp tình cờ tại TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Nhiều lần V.A đến nhà chơi và vợ chồng ông cũng đến nơi ở của cô gái này tại hai căn hộ sang trọng nằm tại đường Nguyễn Hữu Cảnh, Q. Bình Thạnh. 

Hotgirl này tự xưng là người của Tổng cục 5, thuộc cục tình báo Việt Nam, giám đốc của 1 công ty ở tỉnh Bình Thuận. Theo ông N., sau khi lấy được lòng tin, V.A đã lừa vợ chồng ông số tiền 1,5 tỷ đồng.

Theo lời tố cáo của nạn nhân, 4 năm trước hotgirl này từng tổ chức đám cưới hàng tỷ đồng với một thiếu gia tại khách sạn 5 sao ở Hà Nội. Tuy nhiên, sau này khi bóc mẽ, mọi thứ diễn ra trong đám cưới đều do 'bà hoàng lừa đảo' này đi thuê. 

Nhiều tình tiết ly kỳ như phim trong phi vụ hotgirl Bắc Giang lừa đảo 17 tỷ đồng - Ảnh 2

 

Nhiều tình tiết ly kỳ như phim trong phi vụ hotgirl Bắc Giang lừa đảo 17 tỷ đồng - Ảnh 3

 

Hotgirl Bắc Giang bị vạch trần việc tạo dựng hình ảnh sang chảnh, thuê đội ngũ đến dự đám cưới hoành tráng, thuê diễn viên đóng vai 'bố giả' trong đám cưới. Ảnh: Facebook
Hotgirl Bắc Giang bị vạch trần việc tạo dựng hình ảnh sang chảnh, thuê đội ngũ đến dự đám cưới hoành tráng, thuê diễn viên đóng vai 'bố giả' trong đám cưới. Ảnh: Facebook

Trong lễ cưới này xuất hiện cả siêu xe hơn 80 tỷ đồng và V.A cho rằng đây là quà hồi môn bố mẹ tặng nhưng thực tế chiếc xe cô thuê với giá 37 triệu đồng/ngày. 

Không chỉ mỗi xe, V.A thuê hẳn 300 khách mời đến tham dự đám cưới với giá từ 300 nghìn đồng đến 500 nghìn đồng mỗi người.  Đáng nói, ngay cả bố mẹ, nữ hotgirl này cũng thuê diễn viên của VTV cho 'tròn vai'. 

Cụ thể thân thế thật sự của diễn viên dắt tay V.A vào lễ đường là nam diễn viên từng xuất hiện trong bộ phim truyền hình Sinh Từ do VFC sản xuất.

Nguồn tin cũng cho biết thêm nam diễn viên đóng vai 'bố giả' của hotgirl này từng tham gia vào vai quần chúng nhưng khoảng 3 năm nay không xuất hiện trong các đoàn làm phim. 

Diễn viên từng tham gia vào phim truyền hình VTC. Ảnh: Internet
Diễn viên từng tham gia vào phim truyền hình VTC. Ảnh: Internet

Cùng với đó, những siêu xe hay biệt thự tại Hà Nội hay những căn hộ sang chảnh tại TP HCM đều là do V.A thuê theo ngày, theo tháng cũng như đồ hàng hiệu sang chảnh đều là hàng nhái.

Dù sự việc này xảy ra nhiều năm trước nhưng hiện nay phát hiện nhiều nạn nhân của V.A với thủ đoạn tương tự nên đã cảnh báo trên MXH.

Dù khai nhận tiền thù lao nhận được từ công ty tổ chức sự kiện 'chỉ đủ tiền xăng xe' nhưng trái với những thông tin mà nam diễn viên chia sẻ thì CĐM còn đào được những tấm ảnh mà V.A chụp cùng nam diễn viên này, trên tay cầm lì xì đón Tết. 

Nhiều chàng trai bị 'lừa tình' nhưng vẫn mê muội

Trong vài ngày gần đây, số người lên mạng tố cáo V.A lừa đảo chiếm đoạt tài sản và khẳng định câu chuyện này có thật ngày càng nhiều. Nhưng hiện tại mới có ông N. ở Thủ Đức gửi đơn tố cáo đến cơ quan công an. 

Đáng nói trong số những chàng trai bị V.A lừa 'cả tình lẫn tiền' thì cay đắng và kỳ lạ hơn là có nạn nhân đến giờ vẫn yêu say đắm nữ hotgirl này và hiện vẫn chưa 'tỉnh ngộ'.

Hotgirl Bắc Giang và 'bố giả' trong đám cưới. Ảnh: Internet
Hotgirl Bắc Giang và 'bố giả' trong đám cưới. Ảnh: Internet

Một trong những lý do mà nhiều nạn nhân chưa tố cáo là khi bị phát hiện A. đang có bầu và quỳ xuống van xin tha thứ.

Tạo ra vỏ bọc hoàn hảo là con gái của đại gia, có điều kiện hoặc có cha làm quan chức, kinh doanh lớn... sau đó ả từng bước đưa ra những lý do hợp lý và bài bản để 'cá cắn câu'.

Nhiều người đã tóm tắt cách thức cũng như vạch trần thủ đoạn lừa đảo của hotgirl Bắc Giang như: 

- Xem nhiều bộ phim kinh điển của Hollywood để học lời thoại và kịch bản, áp dụng vào các phi vụ lừa đảo. 

- Chi thật nhiều tiền để tạo dựng vẻ ngoài hào nhoáng như một tiểu thư nhà giàu thực thụ.

- Người này tiếp cận con mồi và thường xuyên gây ấn tượng bằng việc tặng quà đắt đỏ để lấy lòng tin, thao túng tâm lý.

- Sau đó mượn tiền dưới chiêu thức vay 1 tỷ đồng lời 10% và cứ 1 tuần lấy lãi làm xoay vòng để có tiền tiêu xài.

- Làm quen kết hôn với những người đàn ông giàu để moi tiền...

Những chiêu trò mà V.A đã từng làm để qua mặt các nạn nhân như: Thuê bố mẹ và hàng trăm người thân giả mạo để tổ chức đám cưới tại khách sạn sang trọng bậc nhất Hà Nội; Thuê 2 sinh viên đóng giả nhân viên văn phòng công chức đến tận nhà ký hồ sơ công chứng tặng nhà cho chồng tương lai...

Hiện những thông tin và tình tiết ly kỳ như phim được CĐM đăng tải tố cáo hotgirl V.A hiện vẫn đang được lan truyền chóng mặt trên MXH. Tuy nhiên, đây mới chỉ là những thông tin từ 1 phía và sau đơn tố cáo của nạn nhân T., công an tỉnh Bình Thuận đã có phiếu chuyển đến Cơ quan CSĐT CA TP HCM để điều tra và làm rõ vụ việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news