Tin mới

8 lỗi phá phong thủy phòng ngủ mà gia chủ vô tư mắc phải: Phải lưu ý 3/8 lỗi đại kỵ

Thứ ba, 22/03/2022, 16:23 (GMT+7)

Nếu gia chủ muốn giàu có, may mắn thì hãy chú ý tránh những lỗi phá phong thủy sau trong phòng ngủ.

*Thông tin mang tính chất tham khảo

Cửa phòng ngủ đối diện giường

Giường ngủ không được đặt đối diện với cửa ra vào vì khí nơi cửa chính rất mạnh, có thể gây bất lợi cho sự nghỉ ngơi, ảnh hưởng tới sức khỏe theo Phong thủy. Về mặt thẩm mỹ, giường ngủ đối diện cửa ra vào sẽ làm mất đi tính riêng tư.

8 lỗi phá phong thủy phòng ngủ mà gia chủ vô tư mắc phải: Phải lưu ý 3/8 lỗi đại kỵ - Ảnh 1

Cửa phòng ngủ đối diện gương

Gương là vật không thể treo tùy tiện, nếu treo gương đối diện cửa phòng ngủ có thể khiến chủ nhà giật mình sau khi tỉnh giấc. Gương chiếu thẳng phòng ngủ sẽ xung khắc, mang lại điềm xui không tốt cho gia chủ.

Cửa phòng ngủ đối diện góc nhọn, bàn thờ

Việc phòng ngủ đối diện với góc nhọn mang theo sát khí, sẽ gây tổn hại cho sức khỏe của gia chủ. Còn với bàn thờ, phòng ngủ là chốn riêng tư diễn ra hoạt động thầm kín, bàn thờ là nơi linh thiêng, do vậy không được để bàn thờ đối diện cửa phòng ngủ vì đó là bất kính.

8 lỗi phá phong thủy phòng ngủ mà gia chủ vô tư mắc phải: Phải lưu ý 3/8 lỗi đại kỵ - Ảnh 2

Cửa phòng ngủ đối diện thẳng cửa nhà kho, cửa bếp

Nhà kho là nơi không tốt theo phong thủy vì chứa những đồ dùng không sử dụng. Cửa nhà kho đối diện với cửa phòng ngủ sẽ mang không khí ẩm thấp, khó chịu vào phòng. Trong khi đó, cửa phòng bếp chứa nhiều mùi khói, dầu mỡ, mùi đồ ăn, khi bay vào phòng ngủ sẽ không tốt. Đồng thời bếp còn tỏa nhiệt, dễ sinh hỏa, khiến người trong phòng cảm thấy khó chịu, bực bội, nóng nực.

8 lỗi phá phong thủy phòng ngủ mà gia chủ vô tư mắc phải: Phải lưu ý 3/8 lỗi đại kỵ - Ảnh 3

Cửa phòng ngủ đối diện cửa chính, cửa nhà vệ sinh

Đây gọi gọi là “đấu khẩu sát”, nghĩa là mang sát khí vào nhà. Điều này gây bất lợi về sức khỏe, trong gia đình thường xuyên xảy ra cự cãi, bất hòa. Trong khi đó, cửa nhà vệ sinh là nơi ẩm ướt, chứa nhiều nấm mốc, vi khuẩn nên chứa uế khí. Vì vậy để cửa nhà WC đối diện cửa phòng ngủ sẽ gây hại cho sức khỏe và ảnh hưởng vận khí của gia chủ.

Ảnh minh họa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news