Tin mới

Ảnh thời trẻ của 'tiểu công chúa đường An Phúc' chứng minh bà cũng từng là một mỹ nhân

Thứ tư, 21/09/2022, 17:30 (GMT+7)

Thường xuyên xuất hiện trên đường phố với diện mạo của một người đứng tuổi nhưng thích mặc theo phong cách Lolita, đeo vương miện, người phụ nữ nhanh chóng được chú ý.

Thời gian qua trên mạng xã hội Trung Quốc liên tục chia sẻ hình ảnh về một người phụ nữ đứng tuổi xuất hiện ngoài đường với vẻ ngoài khác lạ. Theo đó, người phụ nữ này thích mặc đồ theo phong cách Lolita với váy công chúa, đầu đội vương miện, tay cầm túi và mang giày búp bê.

Ảnh thời trẻ của 'tiểu công chúa đường An Phúc' chứng minh bà cũng từng là một mỹ nhân - Ảnh 1

Dù không biết chính xác tên tuổi của bà là gì nhưng biệt danh "tiểu công chúa đường An Phúc" đã nghiễm nhiên dành cho bà, cứ nhắc tới là nhiều người nhớ ngay. Theo như trang QQ đưa tin, những chiếc váy mà bà mặc trên người đều là đồ tự thiết kế với họa tiết ren cách điệu, nơ con bướm cùng tua rua… đủ mọi kiểu dáng, màu sắc đang dạng.

Nhan sắc thời trẻ của 'tiểu công chúa đường An Phúc'
Nhan sắc thời trẻ của "tiểu công chúa đường An Phúc"

Dù sở hữu thân hình mũm mĩm, cộng thêm việc cắt tóc 3 phân nhưng "tiểu công chúa" vẫn tự tin sải bước trên đường phố mặc kệ những ánh nhìn tò mò, phán xét của người đi đường. Có những người thích thú với phong cách của bà song cũng có không ít người mỉa mai, bình luận không hay về ngoại hình của "tiểu công chúa".

Nhìn ngoại hình hiện tại, nhiều người sẽ không thể ngờ được ngày trẻ "tiểu công chúa" cũng được gọi là mỹ nhân đúng nghĩa. Trước đây bà có thân hình mảnh mai, mái tóc đen dài thẳng ngang lưng cùng với gương mặt thanh thú, làn da trắng mịn. 

Ảnh thời trẻ của 'tiểu công chúa đường An Phúc' chứng minh bà cũng từng là một mỹ nhân - Ảnh 2
Ảnh thời trẻ của 'tiểu công chúa đường An Phúc' chứng minh bà cũng từng là một mỹ nhân - Ảnh 3

Với nhan sắc của "tiểu công chúa" cũng đã từng khiến bao chàng say đắm nhưng rồi bà mắc phải bệnh nặng, sau này bị rụng hết tóc nên cuối cùng đã quyết định cắt ngắn. Cũng vì uống thuốc nhiều nên cơ thể bà bị tích nước, trở nên tròn trịa hơn.

Đã từng có khoảng thời gian "tiểu công chúa" mặc cảm với ngoại hình của chính mình, đến mức không dám bước ra đường. Nhưng rồi bà dần phát hiện ra việc mặc những chiếc váy xinh đẹp có thể khiến tâm trạng mình trở nên tốt hơn, vì vậy bà đã mạnh dạn diện các thiết kế của mình dạo chơi trên phố.

Ảnh thời trẻ của 'tiểu công chúa đường An Phúc' chứng minh bà cũng từng là một mỹ nhân - Ảnh 4
Ảnh thời trẻ của 'tiểu công chúa đường An Phúc' chứng minh bà cũng từng là một mỹ nhân - Ảnh 5

Bà chia sẻ rằng bản thân đã từng nhận vô vàn ánh mắt soi mói của người xung quanh vì ngoại hình và phong cách có phần đặc biệt. Nhưng sau tất cả "tiểu công chúa đường An Phúc" rất muốn truyền cảm hứng người xung quanh vì ngoại hình và phong cách có phần đặc biệt: "Cuộc sống thực sự không cần phải được công nhận bởi tất cả mọi người. Sống theo những gì bản thân muốn, đơn giản và hạnh phúc là được".

Cho đến nay, thay vì ánh mắt soi mói, "tiểu công chúa" đã được nhiều người ngưỡng mộ sự kiên trì và lòng dũng cảm dám thể hiện của bà. Thậm chí bà còn trở thành biểu tượng của con phố An Phúc, Thượng Hải.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news