Tin mới

3 năm chia tay thiếu gia Phan Thành, Midu sở hữu tài sản khủng cỡ nào?

Thứ năm, 08/08/2019, 12:46 (GMT+7)

Chia tay thiếu gia Phan Thành, Midu ngày càng thăng hạng cả nhan sắc lẫn sự nghiệp. Mới 30 tuổi, nữ diễn viên đã sở hữu khối tài sản khổng lồ không thua kém bất cứ ai.

Midu và Phan Thành đính hôn từ cuối năm 2014. Tuy nhiên, chuyện tình của cặp đôi gặp nhiều trắc trở, sóng gió khi Phan Thành vướng nghi vấn hẹn hò với Hot girl Cà Mau, Thúy Vi. Sau khi ồn ào xảy ra, Midu và Phan Thành chính thức 'đường ai nấy đi' dù thiếu gia đình đám Sài thành vẫn còn nhiều lưu luyến.

Trong một bài phỏng vấn, Midu tiết lộ ngay từ khi còn yêu, bản thân cô và Phan Thành đã có nhiều điểm khác biệt về tính cách. Nữ diễn viên cũng nói thêm về quan điểm của bản thân trong chuyện tình cảm: "Không cần biết bạn trai mình là ai, đại gia - thiếu gia hay người không có gì trong tay cũng thế. Yêu thì yêu - không yêu thì chia tay."

Midu từng có thời gian dài yêu thiếu gia Phan Thành nhưng chia tay vì hot girl Cà Mau Thúy Vi xen vào chuyện tình cảm của cả hai.

Từ một hot girl, đến nay Midu đã khẳng định được bản thân trong vai trò diễn viên qua nhiều bộ phim. Với vẻ ngoài ngọt ngào, cùng lối trò chuyện hài hước, thông minh, Midu cũng làm nóng không ít chương trình truyền hình và được khán giả đặc biệt yêu thích. Ngoài sự nghiệp nghệ thuật, Midu còn được biết đến như một doanh nhân trẻ thành đạt với khối tài sản khổng lồ.

Chia tay Phan Thành, cuối năm 2016, Midu ra mắt thương hiệu thời trang riêng do chính cô thiết kế với phong cách nhẹ nhàng, nữ tính. Hiện tại, cửa hàng thời trang của nữ diễn viên 8X đời cuối có thêm 2 cửa hàng khác tại Tp. HCM. Không những thế, Midu còn được cho đồng sở hữu khu ăn chơi mua sắm kết hợp ẩm thực thời trang đầu tiên tại Tp. HCM với số tiền đầu tư lên đến 15 tỷ đồng.

Cửa hàng thời trang riêng của Midu.

Kinh doanh mát tay, đầu năm 2017, Midu hào hứng chia sẻ khoảnh khắc cùng bố mẹ đi kí quyết định mua thêm ba căn hộ. Sau đó ít lâu, nữ diễn viên Thiên mệnh anh hùng gây chú ý khi rao bán một căn nhà quận Bình Thạnh giá 2, 9 tỷ đồng. Ngoài ra, cô còn một căn hộ chung cư cao cấp nằm tại Quận 4 hiện đang cho thuê. Trị giá căn hộ cũng vào khoảng 3-4 tỷ đồng.

Căn nhà đầu tiên của Midu sở hữu được nữ diễn viên rao bán lại.

Căn hộ được nữ diễn viên tự tay thiết kế nội thất cho thuê lại.

Ngoài khối bất động sản đáng nể, Midu được bắt gặp khi tự lái chiếc xe sang Audi A4 tới giám sát một công trình xây dựng. Chiếc xe có giá khoảng 1,6 tỷ đồng. Đầu năm 2019, Midu cũng vừa tậu thêm một chiếc xe hơi có giá hơn 2 tỷ đồng với biển số khủng.

Chiếc xe hơi Midu mua đầu năm 2019.

Ngoài xe hơi, Midu cũng được biết đến như một tay chơi hàng hiệu có tiếng. Cô là một tín đồ của Dior, Guici và Louis Vuitton... Những chiếc túi Midu đang sở hữu có giá từ vài chục đến cả trăm triệu đồng. Chiếc đồng hồ gắn kim cương màu đỏ mà Midu đeo có giá trị khoảng 1,7 tỷ đồng.

Chiếc đồng hồ tiền tỷ của Midu.

Những chiếc túi hiệu của Midu.

Mỗi khi có thời gian rảnh rỗi, Midu vẫn thường tự thưởng cho mình những chuyến du lịch xa hoa, đẳng cấp. Ở tuổi 30, có trong tay từ nhan sắc đến sự nghiệp nhưng Midu vẫn chưa từng một lần công bố chuyện tình cảm của bản thân hay kế hoạch kết hôn kể từ khi chia tay thiếu gia Phan Thành.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news