Tin mới

Cuộc sống màu hồng của Lê Phương hậu chia tay Quách Ngọc Ngoan

Thứ năm, 08/08/2019, 11:53 (GMT+7)

Sau những sóng gió trong cuộc hôn nhân đầu với Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương đã tìm được hạnh phúc mới của riêng mình.

Quách Ngọc Ngoan - Lê Phương từng là một cặp đôi diễn viên nhận được nhiều sự quan tâm với khán giả ngay từ lúc hẹn hò, kết hôn và chia tay. Sau khi ly hôn, Lê Phương lên tiếng tố Quách Ngọc Ngoan bạc tình, sống không có trách nhiệm với con cái, thậm chí tiêu xài tiền mồ hôi nước mắt của cô.

Sau những thăng trầm trong cuộc sống, tháng 8/2017, Lê Phương tái hôn với ca sĩ Trung Kiên kém 7 tuổi. 2 năm trôi qua, Lê Phương vẫn đều đặn đăng ảnh ngọt ngào của hai vợ chồng trên trang cá nhân. Cô liên tục bày tỏ niềm hạnh phúc khi lấy được người chồng tâm lý, tận tụy và luôn yêu thương, chăm sóc mình hết mực.

Lê Phương từng trải qua một cuộc hôn nhân đau khổ với Quách Ngọc Ngoan.

Nói về cuộc sống hiện tại, Lê Phương cho hay, cảm giác lúc này của cô đều là hạnh phúc và viên mãn: "Tôi cảm thấy rất may mắn khi gặp được anh Kiên, dù anh ấy nhỏ và trẻ hơn. Anh Kiên lúc nào cũng mong gia đình luôn hòa thuận, vui vẻ, chứ không muốn gia đình có bất kỳ áp lực nào về tiền bạc hay vật chất".

Khi vào bếp, hai vợ chồng sẽ cùng nấu cơm, cùng rửa chén, rồi xếp đồ, giặt đồ, lau nhà,… Dù là những việc lặt vặt thôi, nhưng nếu cùng làm với nhau thì vô cùng dễ thương".

Đầu năm 2018, cô cho biết đã mua nhà và xe. Mặc dù không quá sang trọng, nhưng căn hộ mới của vợ chồng nữ diễn viên vô cùng tiện nghi, ấm cúng. Căn hộ mới tậu của vợ chồng cô "tọa lạc" tại quận Bình Thạnh, TP.HCM. Trên trang cá nhân Lê Phương cũng thường xuyên khoe ảnh căn hộ mới khang trang của mình.

Hiện tại, Trung Kiên vừa đi hát vừa kinh doanh thêm, trong khi đó Lê Phương lại đang tạm nghỉ ngơi để chuẩn bị hạ sinh thêm con thứ 2.

Lê Phương kết hôn với Trung Kiên năm 2017.

Trung Kiên luôn rất yêu thương, quan tâm bé Cà Pháo - con riêng của Lê Phương.

Mỗi khi có thời gian rảnh, Trung Kiên thường vào bếp nấu ăn cho cả gia đình.

Hiện Lê Phương đang tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật để chuẩn bị sinh con thứ 2.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news