Tin mới

Vợ cũ Chí Trung - diễn viên Ngọc Huyền được phong tặng danh hiệu NSND, thừa nhận U70 vẫn có người để ý

Thứ sáu, 08/12/2023, 09:49 (GMT+7)

Sau những nỗ lực cống hiến cho nền sân khấu nước nhà, NSƯT Ngọc Huyền mới đây đã được phong tặng danh hiệu NSND.

Trong danh sách phong tặng danh hiệu NSND mới đây có nhiều cái tên quen thuộc như: NSƯT Hương Dung, NSƯT Ngọc Huyền, NSƯT Quốc Khánh, NSƯT Đức Trung, NSƯT Thu Huyền (chèo), NSƯT Trần Đức, NSƯT Trần Lực, NSƯT Thanh Tú, NSƯT Thanh Điền, NSƯT Bùi Công Duy… Đáng chú ý, trong đợt phong tặng danh hiệu NSND này có Lê Ngọc Huyền (diễn viên Nhà hát Tuổi trẻ) - vợ cũ của diễn viên Chí Trung.

Nghệ sĩ Ngọc Huyền thuở còn mặn nồng với Chí Trung. Ảnh: FBNV
Nghệ sĩ Ngọc Huyền thuở còn mặn nồng với Chí Trung. Ảnh: FBNV

Ngọc Huyền được công chúng "quen mặt" qua các vở kịch như: Đứa con tôi, Romeo và Juliet, Mùa hạ cuối cùng, Lời thề thứ 9…

Mặc dù không quá nổi tiếng trên trueyenf hình, song chị được nhiều người yêu mến khi sở hữu nhan sắc mặn mà cùng tài năng trên sân khấu. 

Được biết, nghệ sĩ Ngọc Huyền từng là "tiểu thư nhà giàu" thuộc gia đình nổi tiếng Hà Thành. Khi yêu Chí Trung - một chàng nghệ sĩ nghèo, lẽ dĩ nhiên chị đã bị gia đình phản đối. Nhưng sau đó, chị vẫn nhất quyết kết hôn và dọn về sống chung trong căn tập thể rộng vẻn vẹn 10m2 cộng thêm 1 gác xép nhỏ. Ngày cưới, cặp đôi chỉ làm 40 mâm cỗ nhỏ.

Chị từng có hơn 30 năm gắn bó với Chí Trung. Trong mắt công chúng khi ấy, cuộc hôn nhân của Ngọc Huyền và Chí Trung như "khuôn vàng thước ngọc" của giới nghệ sĩ phía Bắc. 

Vợ cũ Chí Trung - diễn viên Ngọc Huyền được phong tặng danh hiệu NSND, thừa nhận U70 vẫn có người để ý - Ảnh 1
 
Ngọc Huyền cùng con và cháu. Ảnh: FBNV
Ngọc Huyền cùng con và cháu. Ảnh: FBNV

Kể từ khi công khai chuyện ly hôn, nghệ sĩ Chí Trung không ít lần lên tiếng về sự việc. Trong khi đó, vợ cũ Ngọc Huyền lại một mực im lặng. Lần duy nhất, vợ cũ Chí Trung lên tiếng là sau bài phỏng vấn của chồng, nữ nghệ sĩ không nói nhiều và chỉ bày tỏ: "Tôi chọn cách im lặng cũng là cách để ồn ào về việc ly hôn của chúng tôi chấm dứt" - Ngọc Huyền chia sẻ trên Vietnamnet.

Sau cuộc ly hôn, Ngọc Huyền sống kín tiếng bên mẹ và các con. Nữ nghệ sĩ trải lòng, ở tuổi U70 vẫn có người "để ý" chị, nhưng chị chỉ muốn dừng lại ở mức độ bạn bè. Ở tuổi này, Ngọc Huyền đã lấy lại thăng bằng và niềm vui trong cuộc sống.

Vào những tháng cuối năm 2019, làng giải trí Việt bất ngờ khi nghệ sĩ Chí Trung công khai bạn gái nóng bỏng là doanh nhân Ý Lan. Sau nhiều bình luận trái chiều của dư luận, Chí Trung chỉ gói gọn trong một câu bình luận "Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh". Anh cho biết mình và vợ cũ chia tay nhưng vẫn dành cho nhau sự trân trọng.

NSƯT Chí Trung và bạn gái Hoa hậu. Ảnh: FBNV
NSƯT Chí Trung và bạn gái hoa hậu. Ảnh: FBNV

Được biết, bạn gái mới của danh hài Chí Trung là một doanh nhân hoạt động lâu năm trong lĩnh vực làm đẹp. Năm 2017, cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân và đạt danh hiệu Á hậu 1.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: NSƯT Chí Trung