Tin mới

3 năm xa quê, con trai trở về bất ngờ khiến phụ huynh ngỡ ngàng

Thứ năm, 16/05/2019, 15:19 (GMT+7)

Mới đây, đoạn clip của một chàng trai về nhà sau 3 năm lao động ở Nhật mà không báo trước để gây bất ngờ cho bố mẹ đã thu hút sự quan tâm, chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Theo tìm hiểu, nhân vật chính trong clip là Nguyễn Đình Sơn (ở huyện Ea Kar, Đăk Lăk), anh chàng này trở về nước ngày 21/4, sớm hơn 5 ngày so với dự định nên quyết định tạo bất ngờ lớn cho bố mẹ.

Mở đầu clip, Sơn đã ra chợ gặp mẹ đầu tiên với mũ lưỡi trai, khẩu trang che kín và vờ mua một con cá. “Con này 105 ngàn, cô bớt cho cháu 5 ngàn”, người mẹ nói. “Con đó lớn quá, cháu ăn không hết. Cô lấy cho cháu con này đi”, Sơn đáp.

Khi Sơn gỡ bỏ khẩu trang, mẹ cậu bạn còn tưởng đứa cháu hàng xóm và cười. Nhưng chỉ vài giây, người mẹ nhận ra: “Ớ, thằng còi! Tổ cha mi về rồi hả?”, rồi ôm con trong niềm hạnh phúc.

Đoạn clip tiếp tục khi chàng trai trẻ về nhà và tạo bất ngờ cho bố. Khi vừa mở cổng vào nhà, người bố ra, quá bất ngờ nên ông vừa chửu yêu 'không trượt phát nào', vừa nhìn gương mặt, vỗ vai con trai. Trong niềm xúc động, ông cũng nhấc bổng cậu lên và bật khóc.

Đoạn video được Sơn đăng tải từ ngày 24/4, đến nay, đã thu hút cả triệu lượt xem, được chia sẻ nhiều trên các trang mạng xã hội. Phản ứng bất ngờ, đáng yêu, vô cùng chân thật của bố mẹ Sơn cùng khoảnh khắc đoàn tụ khiến người xem không khỏi xúc động.

Chia sẻ về video xúc động này, Đình Sơn cho biết đã nảy ra ý tưởng này khoảng 2-3 tháng gần đây. Cậu rời Việt Nam ngày 25/4/2016 và nói với bố mẹ đi ngày nào thì về ngày đó. Nhưng Sơn đã bất ngờ trở về sớm hơn ngày thông báo và gây bất ngờ cho bố mẹ.

Để giữ bí mật, Đình Sơn trước khi về nước dự bữa tiệc nhỏ cùng bạn bè đã “cấm” không cho ai chụp ảnh, tiết lộ thông tin mình chuẩn bị về.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news