Tin mới

3 nét quý tướng của phụ nữ dễ lấy được chồng giàu, cả đời hưởng vinh hoa phú quý

Thứ sáu, 11/11/2022, 17:59 (GMT+7)

Phụ nữ sở hữu 3 nét quý tướng này số phận sẽ rất may mắn, đặc biệt dễ được gả cho người chồng tài giỏi, giàu có.

1. Hàm răng đều và đẹp như hạt ngô

Người xưa có câu: "Miệng cười môi đỏ trái hồng. Răng đều hạt bắp là hàng phu nhân". Những người có nét tướng này vừa xinh đẹp, vừa thông minh, không khéo, chính vì vậy đường hôn nhân của họ dễ tốt đẹp, dễ lấy được những người chồng giàu sang.

2. Khuôn mặt tròn và đầy đặn

Trong nhân tướng, người có khuôn mặt tròn và đầy đặn, đặc biệt là trán tròn thì biểu tượng cho tính cách hiền hòa, biết thấu hiểu, biết chiều chồng, thương con. Trên thực tế, đàn ông giàu có, tài năng thì rất thích lấy những người phụ nữ ngoan hiền, biết nghe lời, biết thấu hiểu.

3 nét quý tướng của phụ nữ dễ lấy được chồng giàu, cả đời hưởng vinh hoa phú quý. Ảnh minh họa: Internet
3 nét quý tướng của phụ nữ dễ lấy được chồng giàu, cả đời hưởng vinh hoa phú quý. Ảnh minh họa: Internet

3. Sống mũi dọc dừa

Trong nhân tướng, sống mũi gọi là tỵ lương, nơi đây biểu tượng cho sự may mắn về đường công danh, sự nghiệp. Đối với con gái, sống mũi dọc dừa còn thể hiện cho sự tốt đẹp về hình thức và gia đạo.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Phụ nữ yêu đàn ông có 2 nét tướng này cả ngày mệt mỏi vì ghen tuông,giữ chồng

1. Tóc xoăn tự nhiên

Trong Nhân tướng học, người có tóc xoăn thường là người cực kỳ nhẹ nhàng, tinh tế và khéo léo. Những người này rất giỏi việc quan tâm, chăm sóc và lo lắng cho người khác giới. Do đó, đàn ông có tóc xoăn tự nhiên được rất nhiều người con gái yêu mến. Họ sẽ có rất nhiều đối tượng để lựa chọn. Trong trường hợp này, người đàn ông mà không kiên định, bản lĩnh thì sẽ trở thành người đào hoa, lăng nhăng, đa tình và không chung thủy.

2. Người có môi dưới dày hơn môi trên

Trong nhân tướng học, môi trên là kim phúc, biểu trưng cho lòng tốt, lòng từ bi. Môi dưới là kim tài, biểu trưng cho dục vọng. Người mà có môi dưới dày hơn môi trên thì dục vọng cực kỳ lớn. Những người này có nhu cầu rất lớn về mặt tình cảm nam nữ. Do đó, họ luôn muốn tìm kiếm những điều mới mẻ trong cuộc sống, kể cả đối tác yêu đương. Đàn ông có môi dưới dày hơn môi trên thường sẽ có rất nhiều người yêu và không chung thủy với tình cảm của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news