Tin mới

3 nét tướng này càng nhỏ, phụ nữ càng có vận mệnh sung sướng, hạnh phúc

Chủ nhật, 30/10/2022, 22:40 (GMT+7)

Những cô gái may mắn có được 3 nét tướng này nhỏ nhắn thì vận mệnh được định sẵn sẽ sung sướng hơn người.

1. Miệng nhỏ

Từ xưa đến nay, các cụ thường răn dạy con cháu rằng con gái phải có ý tứ về lời nói. Theo Nhân tướng học, con gái miệng rộng thì lời nói phóng thoáng, dễ bị thị phi. Ngược lại, người có miệng nhỏ thì kín mồm kín miệng, biết đối nhân xử thế. Do đó, phụ nữ miệng nhỏ thường sở hữu số mệnh tốt đẹp hơn, cuộc sống sung sướng hơn.

2. Người nhỏ nhắn

Xét về tướng mạo, người nhỏ nhắn (nhỏ xương) hường trẻ lâu, nhan sắc cũng thường xinh đẹp hơn người. Xét về công việc, những phụ nữ nhỏ nhắn rất năng động nên được nhiều người quý mến. Chính vì vậy, trong công việc, sự nghiệp, những phụ nữ này thường gặp nhiều điều tốt đẹp, may mắn.

3 nét tướng này càng nhỏ, phụ nữ càng có vận mệnh sung sướng, hạnh phúc
3 nét tướng này càng nhỏ, phụ nữ càng có vận mệnh sung sướng, hạnh phúc

3. Bàn tay nhỏ

Trong cổ học, người ta quan niệm con gái cần làm những việc nhỏ nhẹ, khéo léo, chăm lo gia đình, may vá, thêu thùa, lo cho việc gia đạo. Do đó, bàn tay của phụ nữ cần nhỏ nhắn mới có đủ sự linh hoạt, khéo léo. Trên thực tế, nhiều chuyên gia Phong thủy quan sát thấy con gái có bàn tay nhỏ nhắn thì số cũng sướng hơn so với người có bàn tay to.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Nét tướng bàn chân dự đoán hậu vận

Lòng bàn chân có nốt ruồi đen

Người có nốt ruồi đen ở lòng bàn chân là những người thường được đi lại nhiều nơi, có cơ hội du lịch, công tác hoặc định cư ở nước ngoài. Nốt ruồi này càng đen, càng lớn thì tài vận càng dồi dào. Đường quan vận của những người sở hữu nốt ruồi này cũng vô cùng tốt, dễ giữ vị trí chủ chốt hoặc lãnh đạo. Ngoài ra, bạn còn là người biết thưởng thức, được hưởng phúc ăn uống và chú trọng tới vấn đề ẩm thực.

Bàn chân nhỏ nhưng đầy đặn

Trong nhân tướng học, tướng bàn chân như vậy là nét quý tướng. Người sở hữu kiểu chân này, đặc biệt là nữ giới sẽ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, có quý nhân phù trợ, tài vận cũng vô cùng dồi dào. Bạn sẽ có của ăn của để, dư dả vật chất, không lo thiếu tiền xài. Công danh, sự nghiệp cũng thành công hoặc ít nhất là ở mức ổn định

Lòng bàn chân lõm

Lòng bàn chân càng lõm thì càng chứng tỏ sự thịnh vượng, dồi dào của chủ nhân. Đây cũng là những người có tướng vượng phu, có năng lực lãnh đạo và có khả năng quản lý tài sản. Bạn có tiềm lực tài chính vững vàng, lại hưởng may mắn nên luôn đem may mắn đến cho gia đình.

Móng chân hồng hào

Những người có móng chân hồng hào không chỉ có sức khỏe ổn định mà còn có vượng phú quý hơn người. Một số dấu hiệu khác báo hiệu về móng chân như: móng chân trắng sữa có một cuộc sống bình yên; móng chân cụp xuống có số hưởng, thừa kế tài sản; móng chân tròn bóng có số mệnh phụ phu nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news