Tin mới

3 nét tướng của con gái đanh đá, đừng ai chọc vào ‘tổ kiến lửa’

Thứ tư, 02/11/2022, 18:50 (GMT+7)

Cô gái có 1 trong 3 nét tướng dưới đây được nhận xét là rất cá tính và đanh đá.

1. Mắt xếch

Mắt xếch là đuôi mắt hướng lên trên. Những cô gái có đôi mắt xếch cực kỳ cương trực, thẳng thắn. Trong công việc, họ sẽ vô cùng sắc sảo, tiền bạc phân minh, ái tình dứt khoát. Tuy nhiên, với cá tính kể trên, những cô gái như vậy cũng rất đanh đá.

2. Cằm nhọn

Con gái cằm nhọn được nhận xét là đanh đá. Ảnh minh họa: Internet
Con gái cằm nhọn được nhận xét là đanh đá. Ảnh minh họa: Internet

Trong nhân tướng, người có cằm chẻ, cằm tròn là đại diện cho tính âm, sự hiền lành, nhẹ nhàng, ít khi thích đao to búa lớn với người khác. Những người có cằm nhọn chủ về tính dương. Đây là những người sống cực kỳ độc lập, ít khi thích nhờ vả người khác. Cá tính của họ vô cùng mạnh mẽ, không có khái niệm khuất phục là gì. Chính vì vậy, những cô gái cằm nhọn cũng được nhận xét là rất đanh đá.

3. Mắt to và lồi

Trong nhân tướng, người mắt nhỏ chủ tính hướng nội, biểu trưng cho sự suy tư, hay cả nghĩ. Người mắt to chủ tính hướng ngoại, họ cực kỳ mạnh mẽ, bộc trực, thẳng thắn, có sao nói vậy, đúng sai rõ ràng. Do đó, con gái có mắt to và lồi thường được nhận xét là ghê gớm.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

3 nét tướng này càng nhỏ, phụ nữ càng có vận mệnh sung sướng, hạnh phúc

1. Miệng nhỏ

Từ xưa đến nay, các cụ thường răn dạy con cháu rằng con gái phải có ý tứ về lời nói. Theo Nhân tướng học, con gái miệng rộng thì lời nói phóng thoáng, dễ bị thị phi. Ngược lại, người có miệng nhỏ thì kín mồm kín miệng, biết đối nhân xử thế. Do đó, phụ nữ miệng nhỏ thường sở hữu số mệnh tốt đẹp hơn, cuộc sống sung sướng hơn.

2. Người nhỏ nhắn

Xét về tướng mạo, người nhỏ nhắn (nhỏ xương) hường trẻ lâu, nhan sắc cũng thường xinh đẹp hơn người. Xét về công việc, những phụ nữ nhỏ nhắn rất năng động nên được nhiều người quý mến. Chính vì vậy, trong công việc, sự nghiệp, những phụ nữ này thường gặp nhiều điều tốt đẹp, may mắn.

3. Bàn tay nhỏ

Trong cổ học, người ta quan niệm con gái cần làm những việc nhỏ nhẹ, khéo léo, chăm lo gia đình, may vá, thêu thùa, lo cho việc gia đạo. Do đó, bàn tay của phụ nữ cần nhỏ nhắn mới có đủ sự linh hoạt, khéo léo. Trên thực tế, nhiều chuyên gia Phong thủy quan sát thấy con gái có bàn tay nhỏ nhắn thì số cũng sướng hơn so với người có bàn tay to.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news