Tin mới

3 nét tướng của người thông minh theo quan niệm của cổ nhân

Thứ năm, 20/05/2021, 08:31 (GMT+7)

Gương mặt sáng, đôi mắt tinh anh, vầng trán cao... đều là những nét quý tướng của người thông minh mà phần lớn chúng ta đều cảm nhận được. Bên cạnh đó, có những nét tướng thông minh mà có lẽ ít người được nghe nói đến.

Để nói đến tướng của người thông minh, những người có kinh nghiệm hoặc các thầy tướng số sẽ có rất nhiều cách để quan sát và cho ra đúc kết. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn 3 nét quý tướng dễ quan sát nhưng lại ít người biết và để tâm. 

Người thông minh có đôi lông mày linh hoạt

Trong khi trò chuyện với một người, dù là nam hay nữ mà họ đá lông nheo, phần đầu hoặc đuôi lông mày có sự chuyển động linh hoạt thì đó là dấu hiệu của người thông minh. Người bình thường cũng dễ dàng nhận ra những người này có sự biểu cảm trên mặt phong phú và tính cách hài hước. Trong thực tế, họ là những người hài hước, cá tính, dí dỏm. Bản thân những người này nhìn nhận mọi việc rất nhanh và nhảy số tốt. 

Người thông minh có đôi tai cao và nhọn. Ảnh minh họa: Internet
Người thông minh có đôi tai cao và nhọn. Ảnh minh họa: Internet

Đôi mắt tinh anh

Người mà mang ánh mắt linh hoạt, đen trắng phân minh, đồng tử xoay chuyển linh động là người có chiều sâu, có tầm nhìn và sáng tạo. Người mang đôi mắt sáng, hay còn gọi là minh tú học đường thì họ sẽ bắt chước rất tốt, có thể hiểu và diễn giải lại ý của người khác ngay lập tức. Họ cũng là người có tầm nhìn xa, trông rộng và một khi đã làm việc gì sẽ quyết tâm đến cùng. Sở hữu ánh mắt này, họ có tài mưu lược, có khả năng phán đoán chính xác, nhạy bén với các vấn đề và khi làm gì thì ít chịu ảnh hưởng từ những người xung quanh. Nhược điểm của người có ánh mắt linh hoạt, thông minh chính là đôi khi hơi cố chấp, kém thân thiện, khó gần.

Đôi tai cao, nhọn

Người mang một đôi tai cao hơn chân mắt và nhọn đầu thì đó chính là biểu hiện của sự thông minh, tài trí. Đây là những người có khả năng học hỏi và hiểu biết rất tốt, học đến đâu nhớ đến đấy. Bên cạnh đó, họ có biệt tài về nghề thuật, sáng tạo và nếu theo showbiz thì sẽ sớm thành danh. Những người sở hữu đôi tai cao cũng rất giỏi giao tiếp, thuyết phục người khác và có khả năng lãnh đạo bẩm sinh. Với tài năng như vậy, nếu họ chịu khó bồi dưỡng bản thân thì sẽ sớm nằm trong top anh tài hàng đầu.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo 

(Nguồn: Sohu)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news