Tin mới

4 nét tướng thường thấy ở đàn ông gặp nhiều vất vả trong cuộc sống

Thứ năm, 01/04/2021, 09:00 (GMT+7)

4 nét tướng này dễ nhận thấy ở người đàn ông gặp nhiều vất vả, cuộc sống dễ rơi vào cảnh túng thiếu.

*Thông tin mang tính chất tham khảo*

Cuộc sống thành công hay thất bại phụ thuộc phần lớn vào nỗ lực, sự kiên trì của mỗi người. Tuy nhiên, nhiều người vẫn tin rằng các nét tướng trên khuôn mặt có thể ít nhiều thể hiện vận số tương lai của một người.

Nhiều người nhận thấy đàn ông có những nét tướng đặc trưng như: cung tài lộc có nốt ruồi, ấn đường nhiều nếp nhăn... thường là những người dễ phải chịu nhiều vất vả, khó khăn trong cuộc sống. 4 nét thường thấy trên khuôn mặt người đàn ông vất vả bao gồm:

Xương mặt to, da mặt mỏng

Xương mặt to, da mặt mỏng cũng là nét tướng đặc trưng của những quý ông cả đời vất vả nghèo hèn. Những người đàn ông này thường không chăm chỉ làm việc lại có thói quen ăn chơi trác táng, gây tiêu tiền tốn của gia đình. Nhiều người tin rằng đàn ông xương mặt to, da mặt mỏng thường dễ dính vào trò đỏ đen, khó giữ được tiền của trong tay, càng về hậu vận cuộc sống càng nghèo túng, vất vả.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Cung tài lộc có vết bớt hoặc nốt ruồi

Cung tài lộc là khu vực nằm phía trên lông mày, dưới phần trán, hướng thẳng về sống mũi. Người đàn ông có vết bớt hoặc nốt ruồi trên khu vực này được xem như điềm báo không tốt về vận tài lộc. Nhiều người tin rằng nốt ruồi, vết bớt thường sẽ cản vận may đến với chủ nhân, khiến người đàn ông dù chăm chỉ đến đâu cũng sẽ khó đạt thành công, chẳng thể khấm khá.

Ấn đường có nhiều nếp nhăn hoặc bị lông mày che khuất

Những người có ấn đường càng mịn màng, đầy đặn thì hậu vận càng dễ giàu sang, phú quý. Ngược lại, quý ông nào có ấn đường nhiều nếp nhăn hoặc bị lông mày che khuất thì khó giàu sang trên con đường tài lộc. Những quý ông này thường có tính cách hẹp hòi vì vậy khó gây dựng nên nghiệp lớn.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Miệng rộng, môi mỏng

Đàn ông miệng rộng, môi mỏng thường sẽ nói lời cay nghiệt, hoặc sẽ vô cùng dẻo mồm dẻo miệng. Những người đàn ông như vậy thường nhiều chuyện, khó giữ được tiền của trong tay nếu miệng rộng, môi mỏng và có khóe miệng hơi trễ xuống phía dưới. 

Nguồn tham khảo: bestie

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nét tướng