Tin mới

3 nốt ruồi cực xấu trên mặt đàn ông, dự báo cuộc đời vất vả, sầu bi

Thứ tư, 09/11/2022, 17:44 (GMT+7)

Đàn ông mà sở hữu 3 nốt ruồi xấu này thì vận mệnh rất khổ, định sẵn vất vả cả đời.

Theo Nhân tướng học, mỗi nốt ruồi đều ẩn chứa một bí mật về chủ nhân, có thể dự báo tương lai của họ. Trong bài viết này, chúng ta sẽ bàn về 3 vị trí nốt ruồi cực xấu của đàn ông, ngầm chỉ một cuộc đời gian truân, vất vả.

1. Nốt ruồi ở đuôi mắt

Trong thuật xem tướng, đuôi mắt được gọi là gian môn. Nơi đây biểu trưng cho cung phu thê. Đuôi mắt mà có nhiều nếp nhăn hoặc nốt ruồi thì chắc chắn người này sẽ có rất nhiều buồn phiền về chuyện tình cảm. Những người có nốt ruồi hay nếp nhăn ở đuôi mắt thường đa sầu đa cảm, sống hướng nội, cả đời tân toan lo lắng cho vợ con, gia đình. Tuy nhiên, chuyện tình duyên của họ lại không viên mãn, vợ chồng cực kỳ hay khắc khẩu.

Đàn ông có nốt ruồi hay nếp nhăn đuôi mắt thì chuyện tình cảm sẽ rất lận đận. Ảnh minh họa: Internet
Đàn ông có nốt ruồi hay nếp nhăn đuôi mắt thì chuyện tình cảm sẽ rất lận đận. Ảnh minh họa: Internet

2. Nốt ruồi ở đầu mũi hoặc cánh mũi

Nếu nốt ruồi ở đuôi mắt biểu trưng cho sự vất vả về chuyện tình cảm thì nốt ruồi ở mũi lại biểu trưng cho sự vất vả về tiền bạc. Theo quan sát của nhiều chuyên gia Tử vi tướng số, người có nốt ruồi ở đầu mũi dễ bị phá sản do quá liều lĩnh, thích đầu tư làm ăn.

Người có nốt ruồi ở cánh mũi thì không giữ được tiền, tiêu xài khá hoang phí.

3. Nốt ruồi ở quai hàm

Quai hàm đại diện cho cung nô bộc. Những người mà quai hàm có nốt ruồi thì khó có bề tôi trung thành. Trong công việc và cuộc sống, không có được một người bạn tốt, một bề tôi trung thành thì đàn ông khó thành công. Chính vì vậy, đây được coi là một trong những nốt ruồi xấu đối với đàn ông.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đàn ông nốt ruồi